กระบะชนเสาไฟฟ้าหักล้ม 3 ต้น ไฟดับทั้งชุมชน ที่ระยอง

สังคม

กระบะชนเสาไฟฟ้าหักล้ม 3 ต้น ไฟดับทั้งชุมชน ที่ระยอง

โดย

12 ก.ค. 2563

1.2K views

เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองระยอง รับแจ้งมีรถกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้าหักล้ม 3 ต้น สายไฟเกี่ยวล้มตกอยู่บนพื้นถนน เป็นทางยาวกว่า 100 เมตร เหตุเกิดบนถนนสายโรงพยาบาลกรุงเทพระยอง
ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะ มีนายรัตติชัย จันทร์มา เป็นคนขับ สภาพรถกระบะได้รับความเสียหายอย่างหนักตลอดทั้งคัน ล้อยางทั้ง 4 สภาพแบะจากการพุ่งชนอย่างแรง เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนำไปเป่าวัดแอลกอฮอล์ เบื้องต้นพบว่าเสาไฟฟ้าถูกชนหักล้ม และยังเกี่ยวเสาไฟฟ้าหักโค่นตามกันอีก 3 ต้น สายไฟฟ้าตกใส่พื้นถนนเป็นทางยาว
เจ้าหน้าที่ต้องปิดเส้นทางการจราจร และให้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเข้ามาทำการตัดไฟ และแก้ไขให้ชาวบ้านที่อยู่ในหมู่บ้านได้มีไฟฟ้าใช้ คาดว่าจะเปิดใช้ได้ในช่วงเช้าสาย ๆ หรือต้องใช้เวลาแก้ไขประมาณ 5-6 ชม.
จากการสอบสวนทราบว่า คนขับชื่อ รัตติชัย จันทร์มา มาเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดกับครอบครัวที่ระยอง แล้วบอกเพื่อนจะไปหาข้าวทาน ระหว่างขับรถออกมาก็ไปชน คาดสาเหตุน่าจะเมาแล้วขับ
พี่ชายนายรัตติชัย ให้การว่า ตนและนายรัตติชัยได้พาครอบครัวจาก กทม. มาเที่ยวพักผ่อน และได้เช่าโรงแรมพักอาศัยและได้เลี้ยงฉลองกัน ส่วนนายรัตติชัยได้แอบนำรถของตนออกมาข้างนอก มาทราบอีกทีนายรัตติชัย ได้โทรไปบอกว่ารถชนเสาไฟฟ้าเสียหาย ซึ่งตนโมโหมาก เพราะนายรัตติชัยขับรถยังไม่แข็งและยังดื่มมาด้วย แต่ยังโชคดีที่ตอนที่ชนสายไฟไม่ได้พาดลงบนตัวรถ
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/HjzwsIVnQws

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ