เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าแรงสูง เสียชีวิต 3 เจ็บ 2 คาดฝนตกถนนลื่น

สังคม

เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าแรงสูง เสียชีวิต 3 เจ็บ 2 คาดฝนตกถนนลื่น

โดย

12 ก.ค. 2563

8K views

อุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าแรงสูง ย่านบางพลัด ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย รถสภาพพังยับเยิน ชิ้นส่วนกระจัดกระจายทั่วถนน
อุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค FK เสียหลักชนเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่ บนถนนสิรินธร ย่านบางพลัด โดยรถมีสภาพพังยับเยิน ชิ้นส่วนต่าง ๆ ของรถกระเด็นกระจัดกระจายทั่วถนน โดยเฉพาะเครื่องยนต์ของรถที่กระเด็นไปอยู่บนหลังคาของบ้านหลังหนึ่งที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ จนทำให้หลังคาห้องครัวได้รับความเสียหาย หลังคาแตกและต้นไม้ในบ้านบางส่วนหัก
รวมทั้งมีล้อรถยนต์ และคราบน้ำมันเครื่องกระจายเต็มพื้นที่ โดยเจ้าของบ้าน ระบุว่า ตอนเกิดเหตุไม่ได้ยินเสียงอะไร เพราะดึกแล้ว และอยู่ในบ้านอีกหลังด้านใน กระทั่งเห็นมีเจ้าหน้าที่มา และพบว่าบ้านได้รับความเสียหายจากอะไหล่รถยนต์ที่กระเด็นมา
โดยคาดว่ารถยนต์คันนี้อาจจะเสียหลัก ในช่วงถนนที่เป็นทางโค้ง และพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงขนาดสูงประมาณ 22 เมตร ทำให้บริเวณโค่นเสาแตกหักเอน แต่ยังไม่ล้มลงมา ขณะนี้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง กำลังตรวจสอบความเสียหายและเตรียมแก้ไขในช่วงเช้านี้
เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่ได้รับแจ้งเหตุ เล่าว่า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุไม่พบรถคู่กรณี จึงคาดว่ารถเสียหลักเกิดอุบัติเหตุด้วยตัวเอง เนื่องจากช่วงเกิดเหตุประมาณ 02.00 น. มีฝนตกเล็กน้อยซึ่งอาจทำให้ถนนลื่น โดยพบคนในที่เกิดเหตุ 5 คน มีผู้ชาย 1 คน และผู้หญิง 1 คน ได้รับบาดเจ็บ นั่งอยู่ริมฟุตบาธ แต่ยังไม่สามารถเล่าเหตุการณ์ได้ จึงได้ส่งตัวไปโรงพยาบาล
ใกล้กันพบหญิง 1 คน นอนเสียชีวิต และในตัวรถบริเวณที่นั่งคนขับ พบศพหญิงสาวอีก 1 คน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างนำศพออกจากตัวรถ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร พบศพชายอีก 1 คน นอนเสียชีวิตบริเวณเกาะกลางถนน เจ้าหน้าที่ได้นำผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน ส่งชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ ศิริราชพยาบาล
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/lttc1h_CVnw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ