ตร.บุกตะครุบ 3 ชายคลุ้มคลั่ง ไล่ทุบรถพังยับ พยายามทำร้ายเจ้าหน้าที่

สังคม

ตร.บุกตะครุบ 3 ชายคลุ้มคลั่ง ไล่ทุบรถพังยับ พยายามทำร้ายเจ้าหน้าที่

โดย

12 ก.ค. 2563

2.4K views

ชลบุรี-ตำรวจระดมกำลังบุกระงับเหตุ 3 หนุ่มคลุ้มคลั่ง ทุบรถยนต์กระบะชาวบ้าน ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมไว้ได้
เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 11 ก.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน ได้รับแจ้งว่ามีรถประชาชนที่บริเวณห้องพักไม่มีเลขที่ ม.2 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ติดกับถนนสายเขาชี-ยางเอน ถูกทุบจนได้รับความเสียหาย จึงรีบนำกำลังตำรวจและตำรวจอาสาไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายมานะ นวพรม อายุ 26 ปี, นายวีรวัฒน์ บัดเททานัง อายุ 25 ปี และนายสมนึก แว้งลงวัง อายุ 30 ปี ซึ่งทั้งหมดอยู่ในอาการมึนเมา โดยทั้ง 3 คน พยายามจะนำเอามีดออกมาไล่ฟันเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงนำค้อนปอนด์ อีเตอร์ขุดดิน ออกมาไล่ทำร้าย ทางตำรวจจึงร่วมกันวางแผน ก่อนเข้าไปชาร์จจับกุมต้วที่ในบ้านพักไว้ได้ทั้งหมด
ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังพบ นายศรานุวัฒน์ ทับรอด อายุ 36 ปี เจ้าของรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ด สีเขียว ซึ่งโดนทุบรถจนได้รับความเสียหายรอบคันรถ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
สอบถามนายศรานุวัฒน์ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนเองทำงานอยู่ที่โรงงาน ซึ่งภรรยาตนเองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปแจ้งตนเองว่ามีคนร้ายมาทุบรถ ตนเองจึงรีบมาดู ก่อนจะพบว่ามีคนร้ายทั้ง 3 คน กำลังทุบรถ และโยนขวดใส่รถยนต์กระบะของตน หลังจากนั้นจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่
ทั้งนี้ ชาย 3 คนนี้ ตนเองไม่รู้จักหรือมีเรื่องอะไรกันมาก่อน และไม่ทราบจริง ๆ ว่าทำไปด้วยสาเหตุใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวชายทั้ง 3 คน ไปคุมขังที่ สภ.บ่อวิน เพื่อสงบสติอารมณ์ หลังจากนี้จะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/AO-oS6rsSNc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ