'ลุงพล' จุดธูปสาบานถ้าผิดจริงขอให้วิบัติ-ตายโหง จ่อบวชให้น้องชมพู่ ยันเล็งสาบานวัดพระแก้วทั้งครอบครัว

อาชญากรรม

'ลุงพล' จุดธูปสาบานถ้าผิดจริงขอให้วิบัติ-ตายโหง จ่อบวชให้น้องชมพู่ ยันเล็งสาบานวัดพระแก้วทั้งครอบครัว

โดย

10 ก.ค. 2563

6.7K views

ความคืบหน้าการเสียชีวิตปริศนาของน้องชมพู่ ด.ญ.วัย 3 ขวบ เสียชีวิตปริศนาเป็นเวลา 59 วันแล้ว ยังไม่สามารถจับคนร้ายหรือคลี่คลายคดีนี้ มีแต่เพียงกระแสดราม่าที่เกิดความสงสัยในตัวบุคคลในครอบครัวนั้น
วานนี้ (9 ก.ค.63) ลุงพล เดินทางไปที่วัดถ้ำภูผาแอก เป็นวัดประจำหมู่บ้านกกกอก เพื่อสาบานยืนยันความบริสุทธิ์ของตนเอง ว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปหรือทำให้น้องชมพู่เสียชีวิต
โดยลุงพลได้จุดธูปสาบานกับรูปปั้นหลวงปู่ลิ้น และกล่าวคำสาบานว่าถ้าตนมีส่วนรู้เห็นทำให้น้องชมพู่เสียชีวิตขอให้ครอบครัวของตนเกิดความวิบัติ
ลุงพลยอมรับว่าตัวเองมีความสงสัยในตัวครอบครัวของน้องชมพู่ในหลายประเด็น แต่สาเหตุหลักที่ทำให้ตัวเองต้องออกมาพูดครั้งนี้เพื่อปกป้องชื่อเสียงและแสดงความบริสุทธิ์ใจ และก็ขอท้าให้พ่อแม่น้องชมพู่และพี่ร้องทุกครั้งมาสาบานที่วัดพระแก้ว

ขณะที่ด้านแม่ของน้องชมพู่ กล่าวว่า เมื่อวานพ่อและแม่ไปสาบานที่วัดพระแก้วมาแล้ว และก็พร้อมไปที่วัดภูผาแอกเช่นกัน และพร้อมไปกับลุงพล หากคุณยายนัดไปพร้อมกัน ซึ่งประเด็นการสาบานนี้ แม่น้องชมพู่บอกว่า ไม่ได้มีผลด้านกฎหมายแต่ได้ความสบายใจ หากใครทำน้องชมพู่จริงก็หนีไม่พ้น และเชื่อมั่นว่าตำรวจจะสามารถจับกุมคนร้ายได้ ทุกวันนี้แม้จะผ่านมาจะสองเดือนแล้วแม่ก็ยังมีหวังว่า สักวันตำรวจจะจับคนร้ายได้

ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/-slrPV83_VM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ