รวบแล้ว! หนุ่มวัย 30 คลั่งดักรอทำร้ายแฟนสาว คว้าคัตเตอร์จ่อแทง-ปาดคอ รับโกรธที่พ่อแม่ฝ่ายหญิงกีดกัน

สังคม

รวบแล้ว! หนุ่มวัย 30 คลั่งดักรอทำร้ายแฟนสาว คว้าคัตเตอร์จ่อแทง-ปาดคอ รับโกรธที่พ่อแม่ฝ่ายหญิงกีดกัน

โดย

10 ก.ค. 2563

5.3K views

เชียงใหม่-จากกรณีหนุ่มคลั่งรักมาดักทำร้ายนักศึกษาแฟนสาว ใช้คัตเตอร์พยายามปาดคอ ด้านตำรวจตามรวบได้ทันควัน หลังหนีไปกบดานอยู่ที่บ้าน
วานนี้ (9 ก.ค.63) เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณหน้าวิทยาลัยนาฏศิลป์ ในตัวเมืองเชียงใหม่ ขณะที่ น.ส.เอ นักศึกษา อายุ 15 ปี สัญชาติเมียนมา กำลังจะเดินเข้าวิทยาลัย ปรากฎว่าถูกแฟนเก่ามาดักรอบริเวณหน้าทางเข้า จากนั้นได้วิ่งตรงเข้าบีบคอ ก่อนจะนำมีดคัตเตอร์ที่เตรียมไว้จ้วงแทง และปาดคอ และพูดว่า "กูจะเอามึงให้ตาย" โชคดีที่เธอใช้มือปัดไว้ได้ทัน และมีนักศึกษาชายเข้ามาช่วย เธอจึงรีบวิ่งหนีเข้าไปภายในวิทยาลัย ตะโกนขอให้คนช่วย ส่วนอดีตแฟนของเธอก็วิ่งหลบหนีไป
ต่อมาตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ที่บ้านพักหลังหนึ่งใน อ.สันป่าตอง พร้อมนำตัวไปตรวจยึดของกลาง เป็นมีดคัตเตอร์ยาว 15 เซนติเมตร ได้ที่ห้องพักใน อ.สันป่าตอง
สอบสวนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ คือ นายปิติพงศ์ ชัยชนะ หรือ ดรีม อายุ 30 ปี โดยเจ้าตัวรับสารภาพได้ก่อเหตุจริง เนื่องจากโกรธแค้นที่อดีตแฟนสาวเลิกคบหา จากการที่พ่อแม่ของฝ่ายหญิงกีดกันเพราะอายุยังน้อย และอยากให้ตั้งใจเรียน ด้านตำรวจคุมแจ้งข้อหานายดรีม ในคดีพยายามฆ่าผู้อื่น พร้อมกับนำตัวฝากขังศาลวันนี้
ขณะที่ นายสุพล ยานะ ผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า นายดรีมเป็นเด็กที่เกิดในหมู่บ้าน มีพี่น้อง 2 คน นายดรีมเป็นคนโต ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง และยังเป็นคนอารมย์ฉุนเฉียว รุนแรงก้าวร้าว พ่อแม่แยกทางกัน และพ่อติดเหล้าไปอยู่อีกที่หนึ่งตั้งแต่ลูกยังเล็ก ส่วนแม่ก็ต้องทำงานรับจ้างหาเงินมาเลี้ยงลูกๆ
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/L3GO04xKNdY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ