สลด! กู้ภัย ช่วยจยย.ล้มคว่ำ จู่ๆ กระบะซิ่งชนซ้ำดับ 4 ศพ พบ จนท.สาวท้องโดนสังเวยชีวิตด้วย

สังคม

สลด! กู้ภัย ช่วยจยย.ล้มคว่ำ จู่ๆ กระบะซิ่งชนซ้ำดับ 4 ศพ พบ จนท.สาวท้องโดนสังเวยชีวิตด้วย

โดย

10 ก.ค. 2563

5.8K views

ลพบุรี-กรณีอุบัติเหตุซ้ำซ้อนที่ จ.ลพบุรี ทำให้มีอาสากู้ภัยเสียชีวิตรวม 4 คน ในจำนวนนี้เป็นอาสากู้ภัย 3 คน และมี 1 คน เป็นหญิงท้อง 4 เดือนต้องตายทั้งกลม
วานนี้ (9 ก.ค.63)เหตุเกิดบนถนนสายบ้านหมี่-หนองม่วง หน้าจุดบริการสว่างอริโยธรรมสถาน ตำบลดอนดึง อำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี เหตุการณ์เริ่มจาก นายประทวน ศรีชัยชะ อายุ 56 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์มาล้มเอง ได้รับบาดเจ็บและหมดสติ อาสาสว่างอริโยฯ ก็ออกมาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ร่วมกับอาสาร่วมกตัญญู ซึ่งเป็นเวรรับผิดชอบจุดเกิดเหตุ
แต่ขณะที่กู้ภัยกำลังปั๊มหัวใจช่วยเหลือนายประทวน จู่ ๆ มีรถกระบะโตโยต้าสีดำ ขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนทั้งผู้บาดเจ็บ และทีมกู้ภัย ทำให้นายประทวนเสียชีวิต และมีอาสากู้ภัย เสียชีวิตอีก 3 คน คือ นายสุธรรม เหลืองอร่าม อายุ 25 ปี อาสาร่วมกตัญญู น.ส. พัชราภรณ์ แสงเพ็ง อายุ 23 ปี อาสาสว่างอริโยฯ ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 4 เดือน นายจิรายุ แก้วสาสุข อายุ 25 ปี อาสาสว่างอริโยฯ
และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 4 คน ในจำนวนนี้ สาหัส 1 คน ส่วนคนขับรถกระบะคันก่อเหตุ คือ นายประมวล อยู่ยง อายุ 63 ปี ตำรวจ สภ.บ้านหมี่ คุมตัวไปสอบสวน เบื้องต้นไม่พบว่าเมาสุรา โดยให้การว่า ขณะขับรถออกจากอำเภอหนองม่วง มุ่งหน้าอำเภอบ้านหมี่ เห็นรถกู้ภัยจอดอยู่ฝั่งขวาของถนน จึงคิดว่ามีเหตุเกิดขึ้นที่ฝั่งขวา จึงหักหลบเข้าซ้าย แต่กลับไปเจอกู้ภัยกำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอยู่
ล่าสุด (10 ก.ค.63) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แม่ของนายจิรายุ และ พ่อแม่ของนางสาวพัชราภรณ์ เดินทางมารับศพลูก กลับไปประกอบพิธีทางศาสนา โดยบอกว่า รับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น มันเร็วเกินไป รู้สึกเสียใจที่ลูกทำความดี ช่วยเหลือคนอื่น แต่กลับต้องมาพบจุดจบเช่นนี้ 
ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านเกิดของ นางสาวพัชราภรณ์ ที่อำเภอสังขะ จ.สุรินทร์ พบกับญาติ ๆ ต่างบอกว่า ผู้ตายเป็นคนน่ารัก ขยันทำงาน รักครอบครอบ หาเงินได้ก็ส่งมาให้ที่บ้านใช้ตลอด เมื่อวานก็เพิ่งโทรศัพท์มาคุย บอกว่า ซื้อของส่งมาให้ใช้ แต่ยังไม่ทันได้ใช้ หลานก็มาเสียชีวิต
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/WgpI_KR5aoo

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ