อีกแล้ว!! หนุ่มใหญ่เปย์หนักโอนเงิน 4 ล้าน ให้สาวในเฟซฯ อ้างพ่อแม่ตายต้องทำศพ ญาติฝ่ายหญิงแจง "ให้ด้วยความเสน่หา"

สังคม

อีกแล้ว!! หนุ่มใหญ่เปย์หนักโอนเงิน 4 ล้าน ให้สาวในเฟซฯ อ้างพ่อแม่ตายต้องทำศพ ญาติฝ่ายหญิงแจง "ให้ด้วยความเสน่หา"

โดย

10 ก.ค. 2563

5.9K views

นนทบุรี-หนุ่มใหญ่สายเปย์ วัย 53 ปี ตามหารักแท้ โอนเงินรวม 4 ล้านจนหมดตัว ให้สาวในเฟซบุ๊ก ทั้งที่ไม่เคยเห็นหน้า แถมโดนด่า "โง่แล้วโง่อีก"
นายชา( นามสมมุติ ) อายุ 53 ปี อดีต อดีตหัวหน้างานบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ชื่อดัง เข้าร้องเรียนขอความช่วยเหลือจาก ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายทวงคืนความยุติธรรมในสังคม กรณีถูกหลอกให้โอนเงินร่วมกว่า 4 ล้านบาท จาก น.ส.แจง
ซึ่งจากรูปโปรไฟล์ในเฟซบุ๊ก เป็นหญิงหน้าตาดี อ้างว่าเป็นชาว จ.เชียงใหม่ โดยรู้จักพูดคุยกันจากในเฟซบุ๊กจนสนิทสนมและคบหาเป็นแฟน และถูกหลอกให้โอนเงินไปให้ ทั้งๆ ที่ไม่เคยเจอหน้ากันจริง
 โดยนายชา เปิดหลักฐาน สลิปการโอนเงินผ่านออนไลน์ ตั้งแต่ 40,000 หบาท,140,000 บาท, 300,000บาท และ มากสุด 1. 3 ล้านบาท ซึ่งโอนไม่กี่ครั้ง แต่ยอดในแต่ละครั้งมีจำนวนสูงมาก เพราะจากการพูดคุยแจงจะอ้างปัญหาส่วนตัว ทั้งเรื่องพ่อเสียไม่มีเงินจัดงาน ต่อมาไม่กี่เดือนก็บอกว่าแม่เสียอีก พร้อมถ่ายรูปงานศพมาให้ดู และแจงยังบอกอีกว่าโดนคดียักยอก เนื่องจากไปค้ำประกันซื้อรถให้เพื่อน ต้องหาเงินประกันตัว ส่วนยอดที่สูงที่สุด 1 ล้าน 3 แสน แจงบอกมีที่ดินอยู่ จ.เชียงใหม่ อยากขายที่แต่ที่ดินหน้าแคบ จึงอยากจะซื้อที่ข้างๆ ตนจึงโอนไปให้
 จากนั้นแจงได้เขียนจดหมายเป็นหลักฐาน ว่าจะอยู่กินเป็นสามีภรรยากับตน ทำให้ตนมั่นใจและหลงโอนเงินไปให้ แต่ระยะหลังตนแทบจะหมดตัว เหลือเงินติดกระเป๋าแค่หมื่นเดียว ไม่รู้จะหาเงินที่ไหนมาเคลียร์บัตรเครดิต และผ่อนรถที่ใช้อยู่ และที่เจ็บใจพอไปทวงเงิน แจงก็ด่ากลับมาว่า "โง่แล้วโง่อีก จะมาอะไรมากมายกับเขา" จึงตัดสินใจเข้าร้องขอความเป็นธรรม
ทีมข่าวติดต่อไปที่เบอร์ของคนชื่อแจง แต่มีหญิงสาวรับบอกว่าตนเองชื่อหน่อย เป็นญาติลูกพี่ลูกน้องกับแจง ส่วนแจงนั้นไปทำงานบาร์ อยู่ที่มาเลเซียแล้วกว่า 6 เดือน ที่ผ่านมาแจงเคยเล่าให้ฟังว่า ไม่เคยคบกับผู้ชายคนนี้ แค่คุยด้วยเฉยๆ จดหมายที่เห็นใครเขียนขึ้นมาก็ได้ และยืนยันไม่เคยหลอกเอาเงิน แต่ผู้ชายให้ด้วยความเสน่หา และผู้ชายคนนี้ก็เคยเปย์ให้ผู้หญิงคนอื่นมาก่อนด้วย
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/K2OLejxnyAQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ