'ดร.หมวย' ลุยพิสูจน์เดินขึ้นภูเหล็กไฟ 'คดีน้องชมพู่' เจ้าหน้าที่อุทยานฯ เผยเห็น 'ลุงพล' ร้องไห้เสียงดังใกล้ศพ!

อาชญากรรม

'ดร.หมวย' ลุยพิสูจน์เดินขึ้นภูเหล็กไฟ 'คดีน้องชมพู่' เจ้าหน้าที่อุทยานฯ เผยเห็น 'ลุงพล' ร้องไห้เสียงดังใกล้ศพ!

โดย

10 ก.ค. 2563

49.3K views

คดีน้องชมพู่ ยังคงเป็นปริศนารอหาหลักฐานมัดตัวคนร้าย ซึ่งวันนี่คดีน้องชมพู่ผ่านไปแล้ว กว่า 50 วัน แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้ โดยระยะเวลาที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเร่งไล่ล่าติดตามคนร้าย
วันนี้ (10 ก.ค.63) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ได้ลงพื้นรายงานสด  ที่บ้านกกกอก ตำบลกกตูม อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร บริเวณหน้าบ้านน้าต่าย ซึ่งเป็นพี่สาวของแม่น้องชมพู่ 
ล่าสุด ดร.หมวย อริสรา นำทีมข่าวลงพื้นที่พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ของอุทยานภูผายลด้วยวิธีเดินเท้าเพื่อทำแผนแบบจำลองว่าเด็กวัย 3 ขวบจะสามารถเดินขึ้นมาได้เองหรือไม่ ซึ่งจุดแรกที่เริ่มยังสามารถที่จะเดินได้เนื่องจากหญ้าไม่ได้ขึ้นสูงและไม่มีความชัน ซึ่งบริเวณโดยรอบเป็นป่าและสามารถเดินขึ้นได้หลายทาง  เมื่อย้อนไปวันที่ 11 พ.ค.63 ที่น้องชมพู่หายตัวไป บริเวณด้านข้างจะไม่มีหญ้าขึ้นสูง 
ทั้งนี้ลักษณะทางขึ้นภูเหล็กไฟมีความชันเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีตอไม้โขดหินเป็นจำนวนมากบวกกับอากาศร้อนและไม่มีแหล่งน้ำ ซึ่งจากจุดด้านล่างถึงจุดที่พบศพน้องชมพู่ ระยะเส้นทางประมาณ 1,700 เมตร โดยจุดที่พบศพน้องชมพู่จะพบว่ามีธูปปักบริเวณโดยรอบหลายจุด ซึ่งก่อนหน้านี้มาพระและหมอดูขึ้นมาทำพิธี
ขณะเจ้าหน้าที่อุทยานฯ เผยว่าในวันที่เจอศพน้องชมพู่บนภูก็ได้พบลุงพลนั่งร้องไห้เสียงดังอยู่บริเวณที่พบศพ ซึ่งเวลานั้นชาวบ้านที่ช่วยกันหาน้องก็ได้วิ่งมาที่จุดดังกล่าว ซึ่งส่วนตัวคิดว่าเด็กวัย 3 ขวบไม่สามารถที่จะเดินขึ้นภูไม่ได้คนเดียวแน่นอน 
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/gI7DVMjQd8E

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ