หนุ่มเพี้ยน แย่งเล่นเครื่องออกกำลังกายเด็ก ก่อนรัวหมัดใส่หน้าแม่

สังคม

หนุ่มเพี้ยน แย่งเล่นเครื่องออกกำลังกายเด็ก ก่อนรัวหมัดใส่หน้าแม่

โดย

10 ก.ค. 2563

6.2K views

ขอนแก่น - มีกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กเป็นหญิงสาวชาวขอนแก่น โพสต์เล่าเหตุการณ์เตือนภัยผู้ที่มีออกกำลังกายในช่วงเย็นที่ริมบึงหนองโคตร ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งถูกชายแต่งกายชุดกีฬาเข้ามาแย่งเครื่องเล่นที่ลูกกำลังเล่นอยู่ก่อนแล้ว พร้อมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ใบหน้า และตามร่างกาย 
โดยระบุข้อความว่า “บทเรียนในชีวิตวันนี้เลย เวลาประมาณ 17.30 น. ณ ลานกีฬาหน้าตลาดบ้านคำไฮ ได้ไปแวะรับเด็กที่โรงเรียนมา กำลังรอเพื่อกลับบ้าน จึงได้พาแวะซื้ออะไรกินก่อนกลับบ้าน เด็กๆจึงได้ไปเล่นของเล่นที่ลานออกกำลังกาย อยู่ๆก็มีผู้ชายคนหนึ่งซึ่งเราไม่รู้จัก มาแล้วก็มาไล่.....ลูก...ออกเพื่อแย่งของออกกำลังกาย เราจึงมองว่าเป็นผู้ใหญ่ทำไมจึงมาแย่งของเด็กเล่น เราก็เลยถามว่าอันอื่นก็มี ทำไมไม่เล่นอันอื่น แล้วเค้าก็มาทำร้ายร่างกายเรา ตีเข้าที่ใบหน้า ซึ่งบทเรียนนี้ เราก็ไม่รู้จะว่ายังไงถือว่า โชคดีในความโชคร้าย โชคดีที่เค้าไม่มีของมีคม โชคดีที่เค้าไม่ทำร้ายลูกเรา ตอนนี้ได้แจ้งความไว้เรียบร้อยแล้วนะคะ รอดูว่าจะจับคนร้ายได้ไหมบทเรียนในชีวิตเลย”
ซึ่งต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังผู้โพสต์ ซึ่งไม่ขอเปิดเผยชื่อ-สกุล เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. วันที่ 8 ก.ค.2563 ที่ผ่านมา ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากตนเองไปรับลูกที่โรงเรียนและจะกลับบ้าน ซึ่งขณะนั้นได้แวะซื้อของกินที่ริมสวนสาธารณะริมบึงหนองโคตร ตรงข้ามตลาดบ้านคำไฮ วึ่งลูกๆของตนเอง 2 คนได้ไปเล่นเครื่องออกกำลังกายรอ โดยตนเองซื้อของกินให้ลูก จู่ๆมีชายแปลกหน้า แต่งกายชุดกีฬาคาดว่าจะมาออกกำลังกาย ขับรถจักรยานยนต์มาจอด และมาไล่ลูกของตนเองให้หนีไป คาดว่าตัวเองจะเล่นเครื่องออกกำลังกายเครื่องนี้แทน ซึ่งตนเองเห็นก็ งง ว่าทำไมเป็นผู้ใหญ่ถึงไล่เด็กหนีไปทั้งที่เด็กๆก็มาเล่นเหมือนกับคนอื่นๆและเล่นมาก่อนตั้งนาน จึงเข้าบอกชายดังกล่าวว่าทำไมถึงมาแย่งเด็กเล่น ทำให้ชายคนดังกล่าวเกิดความไม่พอใจ และเข้ามาทำร้ายชกที่ใบหน้า 2 ครั้ง ตนเองก็โวยขึ้นมา ชายดังกล่าวก็เข้ามาทำร้ายอีก 
ซึ่งมีพ่อค้าขายน้ำใกล้ๆกับจุดเกิดเหตุเห็นเข้ามาดูและบอกอย่าทะเลาะกัน ซึ่งตนเองก็บอกว่าตนเองไม่รู้จักชายคนนี้ อยู่ๆก็มาทำร้าย ซึ่งหลังพูดจบชายดังกล่าวก็จะเข้ามาทำร้ายตนเองอีก แต่พ่อค้าช่วยห้ามและกันเอาไป ชายดังกล่าวจึงขับรถจักรยานยนต์หนีไปทันที ซึ่งตนเองงงมาก จึงเข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลใกล้ๆแล้วเข้าแจ้งความกับทาง ตำรวจ สภ.บ้านเป็ดแล้ว เพื่อให้ทางตำรวจจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี เพราะเชื่อว่า ชายคนนี้น่าจะทำบ่อยครั้ง และจะเลือกเฉพาะคนที่อ่อนแอกว่า เพราะเท่าที่ดู พบว่าชายดังกล่าวจอดรถจัรกยานยนต์เสร็จก็เข้ามาแย่งเครื่องออกกำลังกายจากเด็กๆ ทั้งที่เครื่องออกกำลังกายมีตั้งเยอะแยะ แต่ไม่ไปเล่น และไม่ไปจุดที่มีคนอยู่เยอะๆ อยากให้เป็นอุทาหรณ์เตือนภัยคนที่มาออกกำลังกายที่ริมบึงหนองโคตร ให้ระมัดระวัง รู้หน้าไม่รู้ใจเพราะชายดังกล่าวไม่ได้มีท่าทีจะเป็นคนจร หรือเป็นอันธพาลเลย
พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.ท.ธีร์ธัช พงศ์สุวรรณ รอง ผกก.สส.สภ.บ้านเป็ด ทราบว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการลงพื้นที่หาเบาะแสของผู้ที่ทำร้ายผู้เสียหายแล้ว โดยอยู่ระหว่างการติดตามตัว เบื้องต้นกำลังไล่กล้องวงจรปิดเพื่อให้ทราบหน้าตาของคนร้ายและเรียกมาสอบปากคำเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
รับชมผ่านทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ba4Cri8ADEs

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ