‘ไม้-ปราง’ จับคู่เข้มข้นใน ‘เมียอาชีพ’ / แท็กทีมการันตีความมัน พยากรณ์ซ่อนรัก / ‘ป๋อ-น้ำฝน’ ประชันฝีมือละคร ‘คู่เวร’

บันเทิง

‘ไม้-ปราง’ จับคู่เข้มข้นใน ‘เมียอาชีพ’ / แท็กทีมการันตีความมัน พยากรณ์ซ่อนรัก / ‘ป๋อ-น้ำฝน’ ประชันฝีมือละคร ‘คู่เวร’

โดย

8 ก.ค. 2563

1.2K views

‘ไม้-ปราง’ ประชันเคมีใหม่ ‘เมียอาชีพ’
ปราง กัญญ์ณรัณ สลัดลุคหวาน รับบทบาทสุดเข้มข้น ในละครเรื่องเมียอาชีพ นางเอกยุคใหม่สวย-แซ่บ ประกบคู่ ไม้ วฤษฎิ์ พร้อมกับปะทะอารมณ์กับ เมย์ นิศาชล ที่รับบทเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อของพระเอก ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เริ่มวันพุธที่ 15 ก.ค. นี้ ทางช่อง 3 กด 33
‘ไม้-เบนซ์-น้องอินเตอร์’ การันตีความเข้มข้น ‘พยากรณ์ซ่อนรัก’
ไม้ วฤษฎิ์, เบนซ์ กมลชนก จูงมือน้องอินเตอร์ รุ่งรดา บุกห้องข่าวสีสันบันเทิง พร้อมการันตีความเข้มข้นที่แฟนๆ จะได้รับชมในละคร พยากรณ์ซ่อนรัก เพราะถึงแม้ว่าจะรู้ตัวคนร้ายแล้ว แต่ก็ต้องมาลุ้นกันต่อว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรเมื่อต้องมาหาหลักฐานจับคนร้ายให้อยู่หมัด ห้ามพลาดทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33
‘ป๋อ-น้ำฝน’ ประชันฝีมือละคร ‘คู่เวร’
น้ำฝน พัชรินทร์ ประชันฝีมือ ป๋อ ณัฐวุฒิ ในละคร คู่เวร ของค่าย Good Feeling กับบทสามี-ภรรยาที่เลิกกัน แต่ยังต้องช่วยกันเลี้ยงลูก คอยแก้ปัญหา สะท้อนปัญหาสังคมในมุมมองใหม่ๆ และยังมี 4 นักแสดง พีช พชร, เก้า สุภัสสรา, โม มนชนก และก็อต อิทธิพัทธ์ ร่วมด้วย
ช่อง 3 ร่วมเป็นเจ้าภาพพิธีสวดพระอภิธรรม คุณพ่อ ‘แต้ว ณฐพร’
เมื่อวานนี้ (7 ก.ค. 2563) สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมเป็นเจ้าภาพในพิธีสวดพระอภิธรรมพลอากาศตรี ณรงค์ เตมีรักษ์ คุณพ่อของแต้ว ณฐพร โดยมีผู้บริหารช่อง 3 - ผู้จัด - เพื่อนนักแสดง ร่วมไว้อาลัย ซึ่งพิธีพระราชทานเพลิงศพจะมีขึ้นในวันที่ 13 ก.ค. เวลา 16.00 น. ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน
รับชมผ่านทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2F9oSgJELjA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ