แม่ร้องปวีณา ลูกสาววัย 5 ขวบ ถูก จ.ส.อ.ถ่ายคลิปล่วงละเมิดลง TikTok

สังคม

แม่ร้องปวีณา ลูกสาววัย 5 ขวบ ถูก จ.ส.อ.ถ่ายคลิปล่วงละเมิดลง TikTok

โดย

8 ก.ค. 2563

3K views

แม่สุดซ้ำ !!! พาลูกสาววัย 5 ขวบ ร้องมูลนิธิปวีณาฯ ให้ช่วยเหลือ หลังถูกจ่าสิบเอกล่วงละเมิดทางเพศ ถ่ายคลิปในแอพ TikTok
น.ส.เก๋ อายุ 25 ปี ได้พา น้องเนย ลูกสาววัย 5 ขวบ เข้าร้องทุกข์กับนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี หลังถูก นายเล็ก ทหารยศจ่าสิบเอก อายุ 58 ปี อัดคลิปทำอนาจรากับลูกสาว ขณะที่นอนอยู่บนเปล
โดย น.ส.เก๋ เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ นายเล็ก บอกให้น้องเนย ดึงกางเกงจากเอวลงมาเปิดให้เห็นอวัยวะเพศ และบอกอีกว่าอย่าเอามือบัง พร้อมกับใช้นิ้วล่วงละเมิดทางเพศเด็ก ก่อนนำไปโพสต์ในแอพ Tik Tok ซึ่งในคลิปจะมีเสียงของนายเล็กบอกให้เด็กทำตามคำสั่งตลอดเวลา
นอกจากนี้ น้องเนย บอกว่า นายเล็ก ข่มขู่ไว้ไม่ให้บอกใคร แต่ตนเองมาเห็นในแอพ Tik Tok จึงได้พาลูกสาวไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพระนครศรีอยุธยา
ต่อมา ตำรวจได้ส่งตัวน้องเนยไปตรวจร่างกาย และเรียกตัวนายเล็กมาสอบสวนก่อนจะปล่อยตัวไป ซึ่งตนเองเกรงว่า คดีจะไม่คืบ จึงได้มาร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อขอให้ช่วยติดตามคดี / ขณะที่ นายเล็กพยายามขอเคลียร์ค่าเสียหาย เพื่อแลกกับไม่ถูกดำเนินคดี แต่ตนเองปฎิเสธ
หลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้ประสาน พันตำรวจเอก ประเวศ ศรีนาค ผู้กำกับการ สภ.เมืองพระนครศรีอยุธยา ให้ดำเนินการตามกระบวนการยุติธรรม โดยสอบสหวิชาชีพเด็ก และติดตามจับกุมตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี
ทั้งนี้ ทีมข่าว ยังพบว่า นายเอก อายุ 46 ปี ชาว จ.สุพรรณบุรี พาน้องเมย์ ลูกสาววัย 5 ขวบ เข้าร้องทุกข์กับ นางปวีณา เช่นกัน โดยขอช่วยติดตามคดี กรณีลูกสาวถูกนายต้น อายุ 17 ปี พ่อเลี้ยง ใช้ไฟแช็คลนที่บริเวณขา และอวัยวะเพศจนผิวหนังพุพองเป็นแผลหลายแห่ง แถมข่มขู่ห้ามบอกว่าใครทำ 
ล่าสุด พ.ต.อ.ภัคภณ เล็กท่าไม้ ผู้กำกับการ สภ.ศรีประจันต์ เผยขณะนี้ นายต้น พร้อมผู้ปกครองได้เข้ามาพบกับตำรวจแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวน และเตรียมสอบสหวิชาชีพ เพื่อรอแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดี
ชมผ่านยูทูบที่นี่ : https://youtu.be/Yddobqm9vcM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ