จับแล้ว 1 ใน 3 คนร้ายปล้นเงินค่ารถมือสองกว่า 4หมื่น จากสองผัวเมีย ส่วนที่เหลือ ตร.รู้ชื่อแล้ว

สังคม

จับแล้ว 1 ใน 3 คนร้ายปล้นเงินค่ารถมือสองกว่า 4หมื่น จากสองผัวเมีย ส่วนที่เหลือ ตร.รู้ชื่อแล้ว

โดย

8 ก.ค. 2563

369 views

1 ใน 3 คนร้ายที่ปล้นเงินค่าซื้อรถยนต์มือสองไปกว่า 4 หมื่นบาท จาก 2 สามีภรรยา เข้ามอบตัวแล้ว 1 คน ที่ สน.บางเขน รับสารภาพทำจริง แต่ลงมือแค่ 2 คน 
ความคืบหน้ากรณี นายบัญชา ศูนย์กลาง และ นางวาสนา ผ้าลายทอง สองสามีภรรยา มากดเงินที่หน้าร้านสะดวกซื้อ บนถนนเทพรักษ์ ย่านสะพานใหม่ จำนวน 41,000 บาท เพื่อนำไปซื้อรถยนต์มือสอง ยี่ห้อนิสสัน อัลเมร่า สีขาว ทะเบียน 6 กผ 8122 กรุงเทพมหานคร จากนั้น นายกอล์ฟ 1 ในผู้ต้องหามาพา นายบัญชา ขึ้นรถไป แต่ออกตัวไปไม่ถึง 1 นาที ก็ใช้มีดจี้เอาเงินสดไป และไล่ นายบัญชา ลงจากรถ ต่อมาส่งข้อความมาบอกว่า ไม่ต้องแจ้งความ เงินที่เอามาถือว่าเป็นการใช้หนี้
เมื่อคืนที่ผ่านมา (7 ก.ค.) นายวิชา พร้อมทอง หรือ กอล์ฟ อายุ 20 ปี เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์แล้ว พร้อมรับสารภาพว่า ใช้มีดจี้เงิน 41,000 บาท ของ นายบัญชา จริงแต่ผู้ร่วมก่อเหตุมีแค่ 2 คนเท่านั้น ไม่ใช่ 3 ตามที่ นายบัญชากล่าวอ้าง(ภาพ กลางวัน+รถนิสสัน)พันตำรวจเอก อรรถพล มีเสียง ผู้กำกับการ สน.บางเขน เปิดเผยว่า นายวิชา รับสารภาพว่าตกลงซื้อขายรถยนต์คันนี้กับผู้เสียหายในราคา 6 หมื่นบาท แต่ นายบัญชา นำเงินมาเพียง 41,000 บาท จึงโต้เถียงกันก่อนจะแย่งเงินสด และปล่อย นายบัญชา ลงจากรถเลยจากร้านสะดวกซื้อมาไม่ไกลนัก 
ล่าสุดวันนี้ (8 ก.ค.) ตร.ทราบชื่อของผู้ร่วมก่อเหตุอีก 1 คนแล้ว กำลังติดตามตัวมาสอบสวนว่าผู้ร่วมก่อเหตุมีกี่คน 2 หรือ 3 คน จากนั้นจะส่งตัวไปขออำนาจศาลฝากขังพรุ่งนี้ (9 ก.ค)
ชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/a3h19dY4MJE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ