ยิงอส.ทพ.เสียชีวิตหน้า รร.จ.ยะลา / ผู้ประท้วงเซอร์เบียบุกสภาฯ ไม่พอใจ รบ.จ่อใช้ล็อกดาวน์อีก

สรุปข่าว

ยิงอส.ทพ.เสียชีวิตหน้า รร.จ.ยะลา / ผู้ประท้วงเซอร์เบียบุกสภาฯ ไม่พอใจ รบ.จ่อใช้ล็อกดาวน์อีก

โดย

8 ก.ค. 2563

755 views

ยิง อส.ทพ.เสียชีวิตหน้าโรงเรียน / น้ำป่ากัดเซาะถนนสายเชียงใหม่-เชียงรายชำรุด / สอบ 1 ใน 3 ผู้ต้องหาปล้นเงินสามีภรรยา / ผู้ประท้วงเซอร์เบียพยายามบุกเข้าสภา 
ยะลา - ยิง อส.ทพ.เสียชีวิตหน้าโรงเรียน
เกิดเหตุ คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงอาสาสมัครทหารพราน ขณะขี่ จยย. ลาดตระเวนเสียชีวิต บริเวณหน้าโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ ที่ 41 ต.วังพญา อ.รามัญ จ.ยะลา สาเหตุเจ้าหน้าที่กำลังสอบสวน  และตรวจสอบที่เกิดเหตุ 
เชียงใหม่ - น้ำป่ากัดเซาะถนนสายเชียงใหม่-เชียงรายชำรุด
ฝนที่ตกหนักทำให้น้ำป่า หลากเข้าท่วมถนนสายเชียงใหม่-เชียงราย หลักกิโลเมตรที่ 31 ถึง 32 บ้านแม่หวาน ต.ป่าเมียง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ กระแสน้ำกัดเซาะถนนชำรุด เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรชั่วคราว เพื่อซ่อมแซม ล่าสุดรถยนต์สามารถแล่นผ่านได้แล้ว 
กรุงเพทฯ - สอบ 1 ใน 3 ผู้ต้องหาปล้นเงินสามีภรรยา 
1 ใน 3 ผู้ต้องหาปล้นเงินกว่า 40,000 บาท สองสามีภรรยาที่หน้าร้านสะดวกซื้อริมถนนเทพารักษ์ มอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.บางเขนแล้ว ให้การสอดคล้องผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่คุมตัวไว้สอบปากคำเพิ่มในประเด็นที่ยังไม่ชัดเจน คาดส่งศาลพรุ่งนี้ (9 ก.ค.)  ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุอีก 1 คนทราบชื่อแล้ว 
ประเทศเซอร์เบีย - ผู้ประท้วงเซอร์เบียพยายามบุกเข้าสภา 
ผู้ประท้วงเซอร์เบียก่อเหตุจราจล ในกรุงเบลเกรดเมื่อคืนที่ผ่านมา เนื่องจากไม่พอใจที่จะมีการนำมาตรการล็อกดวน์มาใช้อีกรอบ หลังมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้น โดยผู้ประท้วงพยายามบุกเข้าไปในอาคารรัฐสภา ตำตรวจต้องใช้แก๊สน้ำตาสลายการชุมนุม 
ชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/vPxYcVust28

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ