'ต้อม ยุทธเลิศ' ได้ข้อสรุปข้างบ้านทุบไม่เกี่ยวการเมือง เผยถ้าตกลงกันไม่ได้ก็จบในศาล

บันเทิง

'ต้อม ยุทธเลิศ' ได้ข้อสรุปข้างบ้านทุบไม่เกี่ยวการเมือง เผยถ้าตกลงกันไม่ได้ก็จบในศาล

โดย

8 ก.ค. 2563

1.1K views

ก่อนหน้านี้ “ต้อม ยุทธเลิศ” ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรม เผยถึงเรื่องราวที่โดนเพื่อนบ้านทุบบ้านทาวน์เฮ้าส์ติดกัน 3 หลัง เพื่อทำลานจอดรถ โดยที่ไม่บอกกล่าวก่อน จนส่งผลกระทบทำให้ผนังของบ้านที่ใช้ร่วมกันได้รับความเสียหาย และ “ต้อม” เองก็แอบหวั่นๆว่าเรื่องนี้ จะเกี่ยวข้องกับการประเด็นทางการเมือง ที่ตนออกมาแสดงจุดยืนก่อนหน้านี้หรือเปล่า
ล่าสุดมีความคืบหน้า เมื่อ “ต้อม ยุทธเลิศ” โพสต์อีก บอกว่าตอนนี้ทราบแล้ว ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับการเมือง เพราะคู่พิพาทแสดงตนว่ามีจุดยืนทางการเมืองตรงกัน ส่วนเรื่องบ้าน ฝ่ายคู่พิพาทก็ขอโทษพร้อมเสนอทางเลือกให้ทั้งหมด 3 ทาง ได้แก่
1.ตกลงขายบ้านให้กับเค้า ในราคาที่เค้าซื้อได้
2.เค้าเสนอคอนโดในทองหล่อเพื่อแลกกับบ้าน แล้วเพิ่มเงินส่วนต่างให้ แต่ยังคงเป็นในราคาที่เค้าสามารถจ่ายให้ได้
3.ถ้าเป็นคดีความ ตกลงไม่ได้ ทางฝ่ายเค้าจะไม่ทำอะไรกับที่ตรงนี้ จะปล่อยไว้แบบนี้ แล้วย้ายไปทำที่เอกมัยแทน
ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา “ต้อม ยุทธเลิศ” ได้โพสต์ถึงข้อสรุปเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง โดยยืนยันว่าถ้าหากฝ่ายคู่พิพาท ไม่ยอมซื้อบ้านในราคาที่ตนอยากขาย ก็ให้ออกจากหมู่บ้านนี้ไป ส่วนเรื่องทุบบ้าน ถ้าหากฝ่ายนั้นไม่ยอมจ่ายค่าเสียหายตามที่ตนเรียกร้อง ก็ให้ไปต่อรองเอาในชั้นศาล ให้ศาลเป็นผู้พิจารณา พร้อมติดแฮชแท็กว่า #SAVEความยุติธรรมไทย #SAVEครอบครัวก่อน โดยช่วงนี้ “ต้อม ยุทธเลิศ” ได้ตัดสินใจพาครอบครัวไปพักอาศัยที่ออฟฟิศ เพื่อความปลอดภัยของสมาชิกในครอบครัว
รับชมผ่านทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-8m58FkF0OE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ