มึนทั้งแยก! สาวชุดเดรสสะพายกีต้าร์ จอดจยย.นั่งรำบนทางม้าลาย - วาดลีลาเหมือนนางแบบ

สังคม

มึนทั้งแยก! สาวชุดเดรสสะพายกีต้าร์ จอดจยย.นั่งรำบนทางม้าลาย - วาดลีลาเหมือนนางแบบ

โดย

8 ก.ค. 2563

1.9K views

วันที่ 7 ก.ค. 63 ที่บริเวณ 4 แยกสะพานดำ ถนนเพชรเกษมตัดถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็น 4 แยกใหญ่ที่เข้าออกตัวเมืองหาดใหญ่ และมีการจราจรหนาแน่นตลอดทั้งวัน แต่ปรากฏว่า เมื่อเวลาประมาณบ่าย 2 วันนี้ ได้มีหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งมีพฤติกรรมแปลกๆ ขณะขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดง มาจอดติดไฟแดงอยู่ตรง 4 แยก ฝั่งถนนเพชรเกษมฝั่งขาเข้าเมืองหาดใหญ่
โดยหญิงสาวคนนี้ ซึ่งมีอายุประมาณ 30 ปี และสวมชุดเดรสหรือชุดกระโปรงยาวสีฟ้า และสะพายกีต้าร์อยู่ข้างหลังได้ลงจากรถจักรยานยนต์เดินมานั่งรำอยู่ตรงทางม้าลาย และลุกขึ้นยืนแอ๊คท่าเหมือนกับนางแบบ ก่อนที่จะเดินเหมือนกับนางแบบเดินบนแคทวอร์คไปขึ้นรถจักรยานยนต์ และยังคงเล่นหน้าเล่นตาอยู่บนรถ ก่อนที่จะค่อยๆขับรถออกมาอยู่หน้าคนอื่น และทำท่าเบิ้ลเครื่องยนต์ และขับออกไปคันแรกทันทีที่มีสัญญาณไฟเขียว และบางจังหวัก็มีท่าทางคล้ายกับโก้งโค้งขับรถด้วย
แต่ขณะที่ขับออกไปก็ไปปาดหน้ารถเก๋งคันหนึ่งจนเกือบจะถูกรถเก๋งพุ่งชนท้าย ซึ่งเหตุการณ์นี้ผู้ทำให้ผู้ที่จอดรถติดไฟแดงทั้งรถจักรยานยนต์และรถยนต์ถึงกับงงกับพฤติกรรมของหญิงสาวคนนี้ เพราะ ไม่รู้ว่า เกิดอะไรขึ้น จึงได้ออกอาการแบบนี้ตรง 4 แยกไฟแดง ซึ่งหลายคนมองว่า อาจจะเป็นการเรียกร้องความสนใจ หรือไม่ก็มีอาการผิดปกติทางจิต
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/_x2fze0atuE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ