ปส.จับเครือข่ายยาเสพติด 'ศักดิ์ดา แก่งคอย' ยึดของกลางและทรัพย์สิน 10 ล้านบาท

สังคม

ปส.จับเครือข่ายยาเสพติด 'ศักดิ์ดา แก่งคอย' ยึดของกลางและทรัพย์สิน 10 ล้านบาท

โดย

7 ก.ค. 2563

3.2K views

ตำรวจปราบปรามยาเสพติดเข้าตรวจยึดทรัพย์สินกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด ที่แก่งคอย จ.สระบุรีเป็นรถยนต์ 21 คัน หลังพบมีการสร้างโรงงานอัดแท่งกัญชา และยังได้ตรวจยึดทรัพย์ผู้ต้องหาอีกกลุ่ม ที่ร่วมกันทำธุรกิจถมดินบังหน้า 
ตำรวจปราบปรามยาเสพติดสกัดผู้ต้องหาได้ 3 คน ขณะขับหลบหนีด่านตรวจบริเวณ อ. อ.เถิน จ.ลำปาง ซึ่งเป็นรถเก๋งขับนำทาง 1 คัน และยังมีรถกระบะ ที่ขับหลบหนีเข้าไปในป่าข้างทางอีก 1 คัน โดยมียาเสพติดซุกซ่อนอยู่ท้ายกระบะจำนวนกว่า 1.4 ล้านเม็ด 
ผู้ต้องหารับสารภาพ ว่าได้รับคำสั่งจากนายอิฐ ที่ร่วมกันทำธุรกิจรับถมที่ดินบังหน้า ก่อน สร้างกลุ่มไลน์ โดยมีนายอิฐสั่งการ เวลา ขนยาเสพติด โดยใช้วิธีซุกซ่อนกุญแจรถ ใกล้ร้านสะดวกซื้อ เพื่อให้ลูกน้องไปขับรถที่ซุกซ่อนยาเสพติด ไปส่งตามจุดนัดหมายซึ่งเครื่อข่ายนี้ ตำรวจตรวจยึดทรัพย์สิน เป็นบ้าน 2 หลัง รถยนต์ และเงินในบัญชี รวมมูลค่าทรัพย์สินกว่า 22 ล้านบาท 
นอกจากนี้ ยังได้เข้าตรวจยึดทรัพย์สินเครือข่ายของนายศักดิ์ดา ฉายา ศักดิ์ดา แก่งคอย ซึ่งเป็นผู้ค้าที่รับกัญชาจากต่างประเทศมาอัดเเท่งใหม่เพื่อส่งขายปลีกในพื้นที่ เเละออนไลน์ เจ้าหน้าที่ได้ยึดรถยนต์ของนายศักดิ์ดาได้จำนวน 21 คัน มูลค่า 10 ล้านบาท หลังพบมีการสร้างโรงงานไว้เพื่ออัดแท่งกัญชา
โดยก่อนเข้าจับกุม เจ้าหน้าที่พบผู้ต้องหา 6 คนลำเลียงยาเสพติด ด้วยรถกระบะตู้ปิดทึบ ตบตาเจ้าหน้าที่ด้วยการติดสติ๊กเกอร์เป็นชื่อบริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง เมื่อเปิดภายในตู้ทึบ พบกัญชาจำนวน 2,000 กิโลกรัม และยาเคตามีน 6 กิโลกรัม จึงขยายผลเข้าตรวจค้นโรงงานและตรวจยึดทรัพย์สิน ส่วนนายศักดิ์ดาอยู่ระหว่างการหลบหนี 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ