พบพิรุธคดี 'น้องกานต์' ศพเหลือครึ่งท่อน เสื้อ-กางเกงถูกถอดคล้ายจัดฉาก

อาชญากรรม

พบพิรุธคดี 'น้องกานต์' ศพเหลือครึ่งท่อน เสื้อ-กางเกงถูกถอดคล้ายจัดฉาก

โดย

7 ก.ค. 2563

8.1K views

กรณีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ของเด็กชายวัย 6 ขวบ ที่จันทบุรี ล่าสุด ครอบครัวตัดสินใจส่งศพลูกชายไปชันสูตรซ้ำ ที่สถาบันนิติเวช โรงพยายาลตำรวจ หลังพบพิรุธหลายอย่าง เช่น ร่องรอยการการฉีกขาดของอวัยวะ รวมทั้งเสื้อผ้าที่พบ ซึ่งมีลักษณะคล้ายการจัดฉาก
การพบร่างของเด็กชายวัย 6 ขวบ ถูกตั้งข้อสังเกตถึงความไม่ชอบมาพากล เพราะถ้าดูจากสภาพศพที่ไม่มีแขน อวัยวะท่อนล่างขาดหายตั้งแต่ช่วงเอวลงไป เด็กชายตายด้วยสาเหตุอะไร จึงเป็นสิ่งที่ครอบครัวและเพื่อนบ้านต่างก็สงสัย และต้องการความกระจ่างในเรื่องนี้ 
ข่าว 3 มิติ ได้พบกับแม่ของเด็ก เธอยอมรับว่า ไม่ได้อยู่กับลูกเพราะแยกทางกับสามี เคยเจรจาขอพาลูกไปดูแลแต่ไม่เป็นผล กระทั่งมารู้ว่าลูกชายถูกพามาฝากเลี้ยงไว้กับอา ซึ่งเป็นน้องชายพ่อ และเมื่อดูจากสภาพศพ เธอไม่เชื่อว่าสาเหตุที่ทำให้ลูกตาย จะมาจากสุนัขหรือสัตว์ร้าย  
โดยเฉพาะเสื้อ-กางเกง เพราะถ้าตายจากสัตว์ เสื้อผ้าก็น่าจะฉีกขาดเป็นรูพรุน แล้วก็น่าจะอยู่ติดกับตัวเด็ก จึงไม่น่าเป็นไปได้ที่สัตว์ จะสามารถถอดเสื้อผ้าออกจากตัวเด็ก แล้วเอาไปวางห่างจากศพประมาณ 15 เมตร จุดที่พบศพกับจุดที่เจอเสื้อผ้าห่างกันไม่มาก ที่น่าสนใจก็คือ บริเวณนี้ทั้งครอบครัวและชาวบ้าน บอกว่าเคยเดินมาแล้วแต่ก็ไม่เจออะไร เป็นเรื่องแปลกที่จู่ ๆ เช้าวันต่อมา มีคนแจ้งพบศพน้องในจุดนี้ 
เพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียง เปิดเผยกับทีมข่าว 3 มิติ ยืนยันเป็นเสียงเดียวกัน พบความผิดปกติในคืนก่อนพบศพ สุนัขเห่าหอนได้ยินกันทุกบ้าน และเมื่อเดินสำรวจรอบ ๆ จุดที่พบศพ พบว่าสวนยางรายล้อมด้วยสวนผลไม้ มีร่องน้ำและบ่อสำรองน้ำกระจายหลายจุด การตามหาอวัยวะท่อนล่างในวันนี้จึงเน้นไปที่บ่อและลำธาร
หากการเจอร่างของเด็กชาย เป็นเพราะมีสัตว์ลากเข้ามา แต่หลายคนก็สงสัยว่าทำไมตอนเจอศพไม่ปรากฏรอยลาก หรือมีเลือดติดอยู่ตามพื้น เพื่อให้เรื่องนี้กระจ่าง ล่าสุด ครอบครัวจึงตัดสนใจ ส่งศพลูกชายไปชันสูตรซ้ำอีกรอบที่สถาบันนิติเวช ส่วนการค้นหาชิ้นส่วนอวัยวะที่เหลือ จะเริ่มอีกครั้งวันพรุ่งนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ