ร้านกาแฟของ 2 แข้ง ดีกรีทัพช้างศึกไทย - 'เอส ชนัฐพนธ์' กับนักดริฟท์ในดวงใจ แบทเทิลที่ไม่มีวันลืม | 3 sport magazine

กีฬา

ร้านกาแฟของ 2 แข้ง ดีกรีทัพช้างศึกไทย - 'เอส ชนัฐพนธ์' กับนักดริฟท์ในดวงใจ แบทเทิลที่ไม่มีวันลืม | 3 sport magazine

โดย

7 ก.ค. 2563

722 views

3 Sport Magazine... นักดริฟท์ไทย เอส-ชนัฐพนธ์ เกิดเปี่ยม เจ้าของตำแหน่ง Drift God 2 สมัย จากสังกัดทีม พีทีที เพอร์ฟอร์มา อาร์ดีทู เปิดใจใครคือนักดริฟท์ในดวงใจ และการแบทเทิลครั้งไหนที่จำได้ไม่มีวันลืม
โดย เอส ชนัฐพนธ์ ได้เปิดเผย 3 อันดับ นักดริฟท์ในดวงใจ ได้แก่ โนมูระ เคน (Nomura Ken), อัตสึชิ คุโรอิ (Atsushi Kuroi) จากทีม Toyo และอันดับที่ 1 คือ ไดโกะ ไซโตะ (Daigo Saito) 
ส่วน 3 อันดับ นักดริฟท์ไทยที่เจอแล้วต้องปาดเหงื่อ ได้แก่ อันดับที่ 3 เก่ง-วุฒิธัช ปานกำเหนิด เพื่อนร่วมทีม พีทีที เพอร์ฟอร์มา อาร์ดีทู, ดีเจเด-ดาวิเด โดริโก้ เจ้าของ Drift God 4 สมัย และอันดับที่ 1 คือ นนท์-สรานนท์ พรพัฒนารักษ์ 
เมื่อถามถึงการแข่งขันในรอบแบทเทิลที่จำได้ไม่มีวันลืม ประทับใจที่สุด เอส ชนัฐพนธ์ เล่าว่า เป็นการแบทเทิลในรอบ 4 คัน ที่ต้องเจอกับ โจ้-วัทนพร พึ่งเพียร จากพีทีที เพอร์ฟอร์ม่า ดริฟต์ ทีม ในการแข่งขัน Drift Competition 2012 สนามสุดท้าย ที่สนามโบนันซ่า เขาใหญ่ ชิงตำแหน่ง Drift God 
ต่อกันที่ไปเยี่ยมชมร้านกาแฟ Café Amazon สาขาตลาดหลังกระทรวงการคลัง ของ 2 คู่หูนักฟุตบอลดีกรีทัพช้างศึกไทย อย่าง นิว-ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลาง สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ เก่ง-อดิศร พรหมรักษ์ กองหลัง สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ที่ร่วมหุ้นลงขันทำธุรกิจด้วยกัน
พร้อมพูดคุยเกี่ยวกับเส้นทางการค้าแข้งในฤดูกาลนี้ของทั้งคู่ ที่ต้นสังกัดของแต่ละคนได้กวาดต้อนซื้อนักเตะชื่อดังเข้าสู่ทีม ในช่วงพักเบรคโควิด-19 ที่ผ่านมา 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ