เตรียมนำตัวไอหื่นแก้ผ้าครึ่งท่อน บุกลวนลามพยาบาล รพ.ภูผาม่าน ทำแผนฯ พรุ่งนี้

สังคม

เตรียมนำตัวไอหื่นแก้ผ้าครึ่งท่อน บุกลวนลามพยาบาล รพ.ภูผาม่าน ทำแผนฯ พรุ่งนี้

โดย

6 ก.ค. 2563

1.8K views

ตำรวจภูธรภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น เตรียมนำตัวคนผู้ต้องหาคดีบุกโรงพยาบาลภูผาม่าน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในวันพรุ่งนี้ (7 ก.ค.)
หลังจากสอบปากคำคนร้ายคดีบุกโรงพยาบาลภูผาม่านเพื่อพยายามข่มขืนพยาบาลตลอดช่วงเย็นที่ผ่านมา พ.ต.อ.รัฐพล เหลาพรม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร ภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวล่าสุดว่าหลังจากรับแจ้งความตำรวจได้เร่งทำการสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้กระทำผิดตามที่ปรากฎในวงจรปิดทันที และสามารถจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ได้อย่างรวดเร็ว เบื้องต้นผู้ต้องหาปฏิเสธ แต่เนื่องจากพยานหลักฐานที่ตำรวจรวบรวมได้ ทำให้ผู้ต้องหาจำนนต่อหลักฐานและยอมรับสารภาพ 
โดยอ้างว่าคืนเกิดเหตุได้ดื่มสุราอยู่ที่บ้านตัวเองซึ่งอยู่ห่างจากโรงพยาบาล 10 กิโลเมตร จากนั้นจึงขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านมาเรื่อยๆ จนมาถึงตัวอำเภอ ก่อนจอดรถไว้ริมถนนแล้วเดินเข้าไปในโรงพยาบาล แล้วมองหาตามห้องต่างๆ กระทั่งพบผู้เสียหายหลับอยู่ที่โต๊ะทำงาน และประตูห้องเปิดทิ้งไว้ จึงเดินเข้าไปก่อเหตุ แต่ผู้เสียหายขัดขืน พร้อมส่งเสียงดังร้องขอความช่วยเหลือทำให้ญาติผู้ป่วยและผู้ช่วยพยาบาลในตึกได้ยินเสียงออกมาดูและให้การช่วยเหลือเอาไว้ได้ ส่วนผู้ต้องหาได้วิ่งหลบหนี 
ผกก.สภ.ภูผาม่าน ระบุว่าพยานหลักฐานที่รวบรวมไว้ได้ สามารถเอาผิดผู้ต้องหาได้อย่างแน่นอน ทั้งกางเกงบ็อกเซอร์ เสื้อยืดลายพราง รถจักรยานยนต์ กล้องวงจรปิดภายในโรงพยาบาล และกล้องวงจรปิดจากร้านค้าริมถนนซึ่งบันทึกเส้นทางหลบหนี รวมทั้งพยานที่เห็นผู้ต้องหาขับรถจักรยานยนต์ดังกล่าวหลบหนีไปทั้งชุดที่ก่อเหตุ 
นายสมชาติ บุตรจันทร์ อายุ 21 ปี ตกเป็นผู้ต้องหาในคดี บุกรุกเคหะสถาน สถานที่ราชการ และข้อหาอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายหลังเข้าไปลวนลาม และพยายามข่มขืนพยาบาลที่ตึกผู้ป่วยในโรงพยาบาลภูผาม่าน จ.ขอนแก่น เมื่อเวลา 4 นาฬิกาวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนถูกจับกุมได้ในวันนี้ โดยในวันพรุ่งนี้เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวนายสมชาติไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนคุมตัวส่งฟ้องศาลฝากขังผัดแรกที่ ศาลจังหวัดชุมแพ ต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ