จนท.เร่งสอบ เด็กวัย 1 ขวบถูกฆ่าทุบหัว เสียชีวิตในห้องน้ำ - ผบ.ตร.สั่งสอบเด็กเข้าข่ายถูกล่วงละเมิด หลังโซเชียลแห่แชร์

สรุปข่าว

จนท.เร่งสอบ เด็กวัย 1 ขวบถูกฆ่าทุบหัว เสียชีวิตในห้องน้ำ - ผบ.ตร.สั่งสอบเด็กเข้าข่ายถูกล่วงละเมิด หลังโซเชียลแห่แชร์

โดย

5 ก.ค. 2563

9.3K views

- พุทธศาสนิกชนร่วมเวียนเทียนวันอาสาฬหบูชา
พุทธศาสนิกชนจังหวัดพิษณ์โลก ร่วมเวียนเทียน ในวันอาสาฬหบูชา รอบวิหารหลวงพ่อพระพุทธชินราช วัดพระศรีรัตนมหาธาตรหาวิหาร โดยในปีนี้จัดให้มีการ เวียนเทียน แบบ New Normal ด้วยการเดินแบบแถวเดียว ป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด19 เช่นเดียวกับจังหวัดร้อยเอ็ด พุทธศาสนิกชนจำนวนมาก ร่วมเวียนเทียนที่วัดบึงพระลานชัย พระอารามหลวง
- ผวจ.สุราษฏร์ เข้าช่วยเหลือหญิงถูกเรียกคืนเงินเยียวยา
ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่พบนางวรากรณ์ จันทน หลังกระทรวงการคลังเรียกคืนงินเยี่ยวยา 5,000 บาท 3 เดือน คืนภายใน 7วัน ทั้งที่ไม่เคยได้รับเงินมาก่อน และครอบครัวมีฐานะยากจน ทั้งนี้ได้สั่งให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมยืนยันไม่ต้องคืนเงินใดๆ
- ผบ.ตร.สั่งสอบเด็กเข้าข่ายถูกล่วงละเมิด หลังโซเชียลแห่แชร์
รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผย ผบ.ตร.สั่งตรวจสอบเหตุเด็กหญิงอายุไม่ถึง 15 ปี มีลักษณะที่อาจเข้าข่ายถูกกระทำอนาจาร ตามภาพที่ปรากฎในสื่อออนโลน์ หากพบผู้กระทำความผิดให้ดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด พร้อมขอประณามพฤติกรรมดังกล่าวที่จะส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของประเทศ
- จนท.เร่งสอบ เด็กวัย 1 ขวบถูกฆ่าทุบหัว เสียชีวิตในห้องน้ำ
ตำรวจ สภ.บางละมง และตำรวจท่องเที่ยว เข้าตรวจสอบศพเด็กหญิงชาวรัสเซียวัย 1 ขวบ 7 เดือน ถูกฆ่าทุบหัวเสียชีวิต ในห้องน้ำของห้องพัก ริมถนนสุขุมวิท พัทยาเหนือ ภายในห้องยังพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติด ขณะที่แม่เด็กกระโดดลงมาจากห้องพักชั้น 3 ได้รับบาดเจ็บ อ้างถูกสามีทำร้ายร่างกาย ตำรวจอายัดตัวสอบปากคำ คาดแม่เด็กอาจเสพยาจนหลอนแล้วก่อเหตุ
สามารถรับชมทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9cj73TpYfFw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ