รู้ตัวแล้ว! ตร.บางเขน เตรียมออกหมายจับคนร้ายปล้นเงินสามี-ภรรยา หอบเงินเกือบครึ่งแสนหนีหาย

สังคม

รู้ตัวแล้ว! ตร.บางเขน เตรียมออกหมายจับคนร้ายปล้นเงินสามี-ภรรยา หอบเงินเกือบครึ่งแสนหนีหาย

โดย

5 ก.ค. 2563

785 views

จากกรณี 2 สามีภรรยา ถูก 3 คนร้ายปล้นเงินเกือบครึ่งแสน ล่าสุดตำรวจสามารถระบุตัว 1 ใน 3 ผู้ก่อเหตุได้แล้ว เตรียมขอศาลอนุมัติหมายจับเร็วๆนี้ 
ที่สถานีตำรวจนครบาลบางเขน รถนิสสัน อัลเมร่า สีขาว เลขทะเบียน 6กผ8122 กทม. ถูกยึดมาตรวจสอบ หลัง 3 คนร้ายที่ก่อเหตุปล้นเงินของคู่สามีภรรยา จำนวน 41,000 บาท ขับมาพร้อมกับผู้เสียหาย ก่อนก่อเหตุปล้น และทิ้งให้ผู้เสียหายลงกลางทาง และขับรถหนี ก่อนไปจอดทิ้งที่ป่าหญ้าแห่งหนึ่ง
โดยทีมข่าวสอบถามไปยัง พันตำรวจเอก อรรถพล มีเสียง ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางเขน ระบุสั้นๆเพียงว่า เมื่อวานนี้ เชิญสามีภรรยา มาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนในประเด็นต่างๆ รวมถึงจากการลงพื้นที่ตรวจสอบของชุดสืบสวน ยืนยันว่าเหตุเกิดขึ้นจริง
จากการสอบปากคำทราบว่า มีผู้ก่อเหตุ 3 คน ขณะนี้ระบุตัวได้แล้ว 1 คน และอยู่ระหว่างระบุตัวชายอีก 2 คน และอาจจะเตรียมขอศาลอนุมัติหมายจับเร็วๆนี้ ทั้งนี้ในส่วนรายละเอียดการสอบสวน และสืบสวนยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดมากนัก 
ทั้งนี้ จุดเกิดเหตุคือหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ริมถนนเทพรักษ์ เขตสายไหม เมื่อคืนวันที่ 3 กรกฎาคม โดยภรรยาได้กดเงินจำนวน 41,000 บาท ส่วนสามีนั่งรถนิสสัน อัลเมร่า สีขาว เลขทะเบียน 6กผ8122 กทม. มาจอด ก่อนที่สามีจะลงมาเอาเงินจำนวนดังกล่าว ซึ่งมีวัยรุ่นชาย 2 คนเดินตามลงมา จากนั้นสามีก็ถูกมีดจี้ และปล้นเงินไปพร้อมกับรถ ก่อนวิ่งกลับมาหาภรรยาที่ยืนรออยู่ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ



สามารถรับชมทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/btl0R87J4Ag

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ