นักท่องเที่ยวฮือฮา ร้านอาหารดังระนองใช้น้องหมีตัวใหญ่ รักษาระยะห่าง

สังคม

นักท่องเที่ยวฮือฮา ร้านอาหารดังระนองใช้น้องหมีตัวใหญ่ รักษาระยะห่าง

โดย

5 ก.ค. 2563

947 views

ระนอง-ที่ร้านอาหารคุ้นลิ้น ระนอง ร้านอาหารชื่อดังภายในสวนรุกขชาติรักษะวาริน หรือแหล่งท่องเที่ยวบ่อน้ำพุร้อนจังหวัดระนอง ที่มีนักท่องที่ยวเดินทางรับประทานอาหาร กันต่อเนื่องไม่ขาดสาย
ทางร้านมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ซึ่งเป็นที่ฮือฮา และเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า คือการนำตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ มาสร้างมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคม ให้กับนักท่องเที่ยวทุกคนที่เดินทางมารับประทานอาหาร เป็นที่ถูกใจผู้มาเยือนเป็นอย่างมาก ซึ่งปกติจะมีเพียงเครื่องหมายกากบาทสีแดงทำเครื่องหมายบนโต๊ะไว้ แต่เพื่อการรักษาระยะห่างที่แท้จริงก็จะมีตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ร่วม 20 ตัว นั่งกระจายกันอยู่เต็มร้าน 
นายสมโชค วงศ์ภิวัฒนา หรือ โกหัว อายุ 43 ปี เจ้าของร้านอาหารคุ้นลิ้น กล่าวว่า การนำน้องหมีตัวใหญ่มาตั้งกั้นกลางระหว่างที่นั่ง เป็นการปฎิบัติตามนโยบายรัฐบาลในเรื่องการรักษาระยะห่างทางสังคม เพราะขนาดตัวหมีนั่งเก้าอี้ก็จะได้ระยะห่างประมาณ 1 เมตร อีกอย่างหนึ่งเราก็สามารถสร้างความสนุกกับเค้าได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูป หรือเซลฟี่กับเจ้าตุ๊กตา ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ แม้จะมาช่วยรักษาระยะห่างบนโต๊ะอาหาร อาจจะทำท่าป้อนอาหารเค้าบ้าง ทำให้ระยะเวลาในการรับประทานอาหาร หรือระหว่างรออาหารมีความสุขมากขึ้น
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/m0CRV4M75mk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ