คุยประเด็น สาวเลี้ยงกุมารทอง เจอเจ้าที่แรงกว่าสู้ไม่ได้ กรีดร้องลั่นป่า กอดขากู้ภัย - โหนกระแสแต่เช้า

สังคม

คุยประเด็น สาวเลี้ยงกุมารทอง เจอเจ้าที่แรงกว่าสู้ไม่ได้ กรีดร้องลั่นป่า กอดขากู้ภัย - โหนกระแสแต่เช้า

โดย

5 ก.ค. 2563

1.9K views

โหนกระแสแต่เช้า ตีแผ่กระแสที่แรงที่สุดในสังคม กับ หนุ่ม กรรชัย, พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต และ สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์... ในประเด็น สาววัย 25 ปี กรีดร้อง กอดขาเจ้าหน้าที่กู้ภัย บอก "กลัวแล้วอย่าทำหนู หนูไม่อยากไป มากันเต็มเลย พี่ไปหาธูปมาจุดให้เขาทีนะ เอ็มไม่อยากไปไหน เอ็มอยากอยู่ที่นี่" 
สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งว่า มีคนจะกระโดดสะพาน ที่ ถ.คู่ขนานมิตรภาพ ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี แต่เมื่อไปถึงจุดที่ได้รับแจ้งกลับไม่พบ แต่ได้ยินเสียงกรีดร้องออกมาจากในป่าข้างทาง เดินเข้าไปดูพบผู้หญิงกำลังโวยวาย ร้องตะโกน และกอดขาเจ้าหน้าที่กู้ภัยไม่ให้นำตัวออกไปไหน กลัวถูกทำร้าย 
ทั้งนี้ ญาติเผยหญิงคนดังกล่าวชอบเลี้ยงกุมารทอง และกุมารทองจะตามติดตัวมาตลอดไม่ว่าจะไปที่ไหน จนมาถึงที่นี่ น่าจะมีวิญญาณที่อยู่ที่นี่ได้มาสู้กับกุมาร แต่กุมารน่าจะสู้ไม่ได้จึงร้องว่ากลัวจะถูกฆ่า และให้ช่วยจุดธูปบอก เพราะสถานที่นี้น่าจะแรง จนทำให้หญิงคนดังกล่าวถึงกับกรีดร้องจนตัวสั่น และเคยเป็นแบบนี้ที่บ้านมาหลายครั้งแล้ว 
ก่อนที่ต่อมา หญิงคนดังกล่าว จะเปิดใจเล่าว่า กุมารทองที่ตนเลี้ยงเมื่อหลายปีก่อน คุณพ่อได้ขับรถผ่านไปที่วัดแห่งหนึ่ง แถวคำชะโนด จ.อุดรธานี เห็นรูปปั้นกุมารมากมายใต้ต้นโพธิ์ และเผอิญรถเครื่องดับ สตาร์ทยังไงก็ไม่ติดจึงขออธิษฐานให้รถสตาร์ทติด และกุมารทองก็มาอยู่ด้วยทุกวันนี้ ตนเป็นคนจิตอ่อนถ้าวันพระจะเห็นกุมารตลอดเวลา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ