อุทาหรณ์ แม่ช็อก! หนูน้อยวัย 3 ขวบวิ่งตัดหน้ารถเก๋ง ถูกชนกระเด็นเจ็บ

สังคม

อุทาหรณ์ แม่ช็อก! หนูน้อยวัย 3 ขวบวิ่งตัดหน้ารถเก๋ง ถูกชนกระเด็นเจ็บ

โดย

4 ก.ค. 2563

3.1K views

ชลบุรี-ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพของหนูน้อยวัย 3 ขวบกำลังวิ่งเล่น จู่ๆมีรถเก๋งวิ่งมาพอดีทำให้พุ่งชนร่างจนกระเด็นได้รับบาดเจ็บ แม่รีบวิ่งมาอุ้มขึ้นก่อนจะรีบพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพานทอง โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.00 น. วานนี้ (3 ก.ค.) เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหน้าร้านขายของชำ ในหมู่บ้านโชติกา อ.พานทอง จ.ชลบุรี

นางสาวศิริพร พรเชียงบรรณ อายุ 32 ปี แม่ของเด็กหญิงวัย 3 ขวบที่ถูกรถชนและเป็นเจ้าของร้าน ได้พาไปชี้จุดที่น้องโดนรถชนซึ่งอยู่หน้าร้านค้าของตน เป็นถนนเลนสวนของหมู่บ้าน พร้อมเล่าว่า ขณะเกิดเหตุได้มีลูกค้าขับรถกระบะมาจอดหน้าร้านเพื่อซื้อน้ำ ตนก็ได้เดินไปหยิบน้ำให้

แต่ในขณะที่กำลังเดินไปหยิบน้ำได้ยินเสียงดังโครม และเห็นลูกค้าคนที่ซื้อน้ำวิ่งไปอุ้มลูกของตนขึ้น ตนจึงรีบวิ่งไปดู ก่อนจะรีบพาไปตรวจที่โรงพยาบาลพานทอง

ซึ่งจากผลการตรวจและเอ็กเรย์หมอแจ้งว่า ลูกไม่มีอาการทางกระดูก แต่ลูกได้บ่นร้องว่าเจ็บขากับแขนตลอด หมอจึงรอให้ดูอาการเพิ่มเติมและนัดตรวจอาการอีกครั้ง

ส่วนทางด้านของคู่กรณี ตนยังไม่ได้คุยอะไรเพราะต่างคนต่างช็อกกับเหตุที่เกิดขึ้น ส่วนตัวก็ไม่ได้ติดใจอะไรเพียงแต่ก็อยากให้มาช่วยเรื่องค่ารักษาพยาบาล

และอยากฝากเตือนถึงผู้ปกครองที่มีลูกเล็ก ให้ดูแลใกล้ชิด อย่าปล่อยให้คลาดสายตาเช่นตน เพราะขาดความเอาใจใส่เนื่องจากขายของ จึงไม่ทันมอง จึงอยากให้เหตุการณ์นี้เป็นเคสตัวอย่างเพื่อเตือนภัยกับผู้ปกครองทุกๆ คน

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/OIBbrSLakN8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ