ดราม่า หมาจรกัดเด็ก 4 ขวบหน้าเหวอะ ป้าปัดเป็นเจ้าของหมา โวยคนที่ให้อาหาร ต้องรับผิดชอบร่วมกัน

สังคม

ดราม่า หมาจรกัดเด็ก 4 ขวบหน้าเหวอะ ป้าปัดเป็นเจ้าของหมา โวยคนที่ให้อาหาร ต้องรับผิดชอบร่วมกัน

โดย

4 ก.ค. 2563

3.6K views

สงขลา-เกิดเหตุเด็กหญิงวัย 4 ขวบถูกสุนัขจรจัดกัดบริเวณใบหน้า ได้รับบาดสาหัส บาดแผลเหอวะหวะ โดยญาติเล่าช่วงเกิดเหตุเด็กเพิ่งกลับจากโรงเรียน โดยให้นั่งอยู่โรงจอดรถข้างบ้าน ขณะที่แม่ก็สาระวนเตรียมการบ้านให้น้องทำ

โดยเด็กหญิงเห็นแม่สุนัขจรกัดมาวิ่งอยู่ใกล้ๆ จึงตะโกนบอกแม่ แต่สุนัขก็ขย้ำเข้าที่ใบหน้าถึง 2 ครั้งจนเป็นแผลเหอวะหวะ รีบแจ้งกู้ภัย ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น เร่งส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ให้แพทย์รักษาจนอาการปลอดภัยและรับไว้เป็นคนไข้ตามสิทธิบัตรทอง

โดยยายของเด็กบอกว่า นางฉวี ทองจีนซึ่งเป็นเพื่อนบ้านอาศัยอยู่ในชุมชนเดียวกัน ควรแสดงความรับผิดชอบ เพราะเป็นคนให้อาหารสุนัข

ขณะที่นางฉวี ก็ปฏิเสธว่าไม่ใช้เจ้าของสุนัข หากจะเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน ต้องเรียกร้องจากทุกคนในชุมชนเพราะทุกหลังคาเรือนก็ให้อาหารสุนัขจรจัดกันทั้งชุมชน รวมถึงยายของเด็กด้วย ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้ตนเองรู้สึกไม่สบายใจทั้งที่อยากจะไปเยี่ยมหลาน

หลังจากมูลนิธินำภาพอุบัติที่เกิดขึ้นโพสต์ในสื่อสังคมออนไลน์ก็มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็น และโจมตีไปที่ชมรมของรักสัตว์ที่ออกมาปกป้องสุนัขจรจัดเมื่อมีการทารุณกรรมสัตว์

ทั้งนี้มีรายงานว่านายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลพะตงทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น เตรียมเข้าเยี่ยมให้กำลังใจหนูน้อยวัย 4 ขวบที่โรงพยาบาลหาดใหญ่

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/BCGmcOPiVgM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ