เล่าเรื่องไทยๆ กับ สายสวรรค์ ขยันยิ่ง ตอน 'แสงแห่งความหวัง เพื่อชีวิตผู้ป่วยนับล้าน'

พระราชสำนัก

เล่าเรื่องไทยๆ กับ สายสวรรค์ ขยันยิ่ง ตอน 'แสงแห่งความหวัง เพื่อชีวิตผู้ป่วยนับล้าน'

โดย

3 ก.ค. 2563

533 views

ร้านผลิตภัณฑ์ที่ระลึก ในพระดำริ ๙๐๖ ซึ่งอยู่ในบริเวณชั้น ๑ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ พาชมของที่ระลึกการกุศลของมูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ในโครงการ Chick to Share แสงแห่งความหวัง เพื่อชีวิตผู้ป่วยนับล้าน
Chick to Share แสงแห่งความหวัง เพื่อชีวิตผู้ป่วยนับล้าน เป็นโครงการระดมทุนสนับสนุน มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ เพื่อส่งเสริมการดำเนินงานของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ถวายเป็นพระราชกุศล ศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ ๔ ก.ค. ๒๕๖๓
และเป็นสื่อกลางให้ผู้มีจิตศรัทธาได้ร่วมแบ่งปันช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ที่ทุกข์ทรมานจากโรคภัย ไข้เจ็บ ให้กลับมามีชีวิตที่ดีได้อีกครั้ง ร่วมกับ มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ สืบสารพระราชปณิธานก้าวตามรอยบาท สมเด็จพระภัทรมหาราช  รัชกาลที่๙
ที่ทรงมุ่งหวังให้ประชาชนมีสุขภาพดี มีคุณภาพชีวิตที่ได้มาตรฐาน ด้วยการร่วมบริจาค สมทบทุนสนับสนุนของที่ระลึกการกุศลชุดพิเศษ ซึ่งออกแบบเป็นรูปไก่หรือระกา ผลการของ ม.ล.จิราธร จิรประวัติ ซึ่งนอกจากจะสื่อถึงนักษัตร ปีประสูติ ของสมเด็จเจ้าฟ้า กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี แล้วยังหมายถึงแสงสว่าง และความหวัง  เพราะเสียงไก่ขันในทุกๆเช้า เปรียบเสมือนการเริ่มต้นวันใหม่ที่สดใส

แท็กที่เกี่ยวข้อง