ยายย้อมผวาได้รับ จม.ปริศนาข่มขู่ กลัวจนต้องเผาทิ้ง หลังเผยพบหลักฐานใน 'คดีน้องชมพู่'

อาชญากรรม

ยายย้อมผวาได้รับ จม.ปริศนาข่มขู่ กลัวจนต้องเผาทิ้ง หลังเผยพบหลักฐานใน 'คดีน้องชมพู่'

โดย

3 ก.ค. 2563

54.3K views

คดีน้องชมพู่ ยังคงเป็นปริศนารอหาหลักฐานมัดตัวคนร้าย ซึ่งวันนี่คดีน้องชมพู่ผ่านไปแล้ว กว่า 53 วันแล้ว แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้ โดยระยะเวลาที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเร่งไล่ล่าติดตามคนร้ายตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุด (3 ก.ค.63) ยายย้อม เผยว่าหลังจากออกสื่อว่าเป็นคนเห็นรถแบคโฮของน้องชมพู่นนั้นตนกำลังออกจากบ้านไปทำธุระ ทุกเช้าตนจะกวาดบ้าน ระหว่างที่กวาดบ้านอยู่ ตนเจอเศษกระดาษสภาพใหม่ตนจึงกวาดไปรวมกันแล้วหยิบขึ้นมาดูในนั้นเขียนว่า “อย่าพูดมาก อย่ารู้มาก ระวังจะเข้าตัว” ลายมือเหมือนเขียนในมือข้างที่ไม่ถนัดตั้งใจไม่ให้รู้ว่าเป็นของใคร ตอนนั้นตนไม่ได้คิดอะไร ตัดสินใจเผาจดหมายทิ้ง ละตนออกไปทำงานปกติ เจอเพื่อนๆ เพื่อนๆก็ทักว่าทำไมถึงกล้าออกสื่อ พวกเราไม่กล้าออกสื่อ เราก็เห็นเหมือนกัน แต่ไม่กล้า
 และมีเพื่อนผู้ชายคนหนึ่งพูดขึ้นมาว่า “อย่าพูดมาก อย่ารู้มาก ระวังจะเข้าตัว” ตนรู้สึกเอ๊ะใจว่าทำไม คนๆนี้พูดเหมือนจดหมายที่เจอเมื่อเช้า ชายคนที่พูดเป็นคนในหมู่บ้าน แต่ไม่ขอบอกว่าใคร เขาอาจจะแค่เป็นห่วงเรา ถ้าว่างถ้าเจอจะถามว่าทำไมถึงพูดเหมือนจดหมายที่ตนได้ 
เบื้องต้นให้ข้อมูลกับตำรวจไปแล้ว วันนี้ตนรู้สึกสบายใจขึ้นมากก่อนหน้านี้ทานข้าวไม่ลง ตนเชื่อมั่นในตำรวจและสื่อ ตนอยากบอกคนที่เห็นว่ารถแบคโฮออกมาให้ข้อมูลกับตำรวจ เคาจะได้รู้ว่าเราไม่กลัวเคาแล้วตนเป็นคนแรกที่กล้าเปิดเผย เพื่อนๆที่รู้อะไรก็ออกมาเปิดเผยได้แล้ว เพราะมีตำรวจและนักข่าวค่อยช่วยกันดูแล
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/TEab1IEkJQg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ