ชาวบ้านรุมแฉหนุ่มอุ้มพยาบาลสาวขังรีสอร์ต เคยโดนหลอกให้ลงทุนธุรกิจเกือบสูญเงิน แถมอ้างตัวเป็นร่างทรง

สังคม

ชาวบ้านรุมแฉหนุ่มอุ้มพยาบาลสาวขังรีสอร์ต เคยโดนหลอกให้ลงทุนธุรกิจเกือบสูญเงิน แถมอ้างตัวเป็นร่างทรง

โดย

3 ก.ค. 2563

2.5K views

กรณีนายสมพงษ์ สำราญกาย อายุ 33  ได้พาตัวพยาบาลวิชาชีพวัย 32 ปีโรงพยาบาลบุรีรัมย์ ไปกักขัง พร้อมทำร้ายร่างกาย ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ใน ต.สวายจีก อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ตั้งแต่วันที่ 23-25 มิ.ย.เป็นเวลา 3 วัน จนกระทั่งตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ตามไปจับตัวได้
ส่งให้ พ.ต.ท.นิรันดร์ สุขสกุล สารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองบุรีรัมย์ ทำการสอบสวน ก่อนจะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยว และต่อมาญาตินายสมพงษ์ ได้ประกันตัวออกไป
ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านนางสมพงษ์ อีกครั้ง พบบริเวณหน้าบ้านมีรูปปั้นสัญลักษณ์ต่างๆ คล้ายกับนับถือสิ่งศักดิ์สิทธิ์อะไรบางอย่าง และพบแม่นายสมพงษ์และนางสมพงษ์ อยู่บริเวณหน้าบ้าน เมื่อเห็นผู้สื่อข่าว ไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปสอบถาม โดยเฉพาะนายสมพงษ์ ถึงกับด่าว่า”ไอ้สาส มรึงมาทำไม”เนื่องจากไม่พอใจที่ไปนำเสนอข่าวที่ทำให้ต้องถูกจับ
นางเอ๋ (นามสมมุติ)เจ้าของร้านรับซื้อมันสำปะหลังและข้าวเปลือกใน อ.กระสัง กล่าวว่า ตนเห็นข่าวในทีวี รู้เลยว่าเป็นคนเดียวกัน ที่เคยมาชวนร่วมลงทุนทำธุรกิจกับนักธุรกิจประเทศเพื่อนบ้าน(กัมพูชา)โดยนายสมพงษ์ ชวนไปดูงานต่างประเทศ ตอนแรกไม่กล้าไป
กระทั่งนายสมพงษ์ พาข้าราชการชั้นผู้ใหญ่จากต่างประเทศมาดูงานถึงลานมันสำปะหลังของตน ตนกับสามีจึงยอมไปด้วย แต่ไม่ยอมทำตามที่นายสมพงษ์ บอกว่า”ให้ใส่ทองและถือเงินสดไปเยอะๆ”
แต่ที่ยิ่งน่าอึ้งคือ”นายสมพงษ์ สามารถพาตนกับสามี ข้ามไปประเทศเพื่อนบ้าน โดยมีรถของทางการต่างประเทศ ขับนำขบวนไปอย่างยิ่งใหญ่ จึงเริ่มเชื่อมั่นมากขึ้น สุดท้ายเมื่อกลับมาถึงไทยนายสมพงษ์ พยายามจะเรียกเอาเงินไปลงทุน แต่ไม่ให้
และเมื่อไปสอบถามชาวบ้านมาทราบว่า นายสมพงษ์ มีความผิดปกติบางอย่าง ทำตัวเป็นเทพฯหรือองค์บางอย่าง เลยไม่สนใจ กระทั่งมาทราบข่าวว่าหลอกพยาบาลดังกล่าว
ด้านนางสม (นามสมมุติ) สมาชิก อบต.สูงเนิน กล่าวว่า ที่ผ่านมาไม่ได้เห็นนายสมพงษ์ ประกอบอาชีพอะไรเป็นหลักแหล่ง เท่าที่เห็นพบว่ามีผู้หญิงหน้าตาดีมาบ้านหลายคน เท่าที่รู้นายสมพงษ์ มีลูกแล้ว 3 คน แต่คาดว่าจะคนละแม่ เพราะเด็กมาหาที่บ้าน
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/kuL4m7LUuSc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ