เตรียมพบรายการเกมโชว์ใหม่แกะกล่อง 'ลุ้นล้าน ล่าฝัน แจ็คพอต' กับบทบาทพิธีกรของ 'นิว ชัยพล' ครั้งแรก เริ่ม 5 ก.ค.นี้

บันเทิง

เตรียมพบรายการเกมโชว์ใหม่แกะกล่อง 'ลุ้นล้าน ล่าฝัน แจ็คพอต' กับบทบาทพิธีกรของ 'นิว ชัยพล' ครั้งแรก เริ่ม 5 ก.ค.นี้

โดย

3 ก.ค. 2563

5.3K views

นิว ชัยพล พิสูจน์ความสามารถ กับบทบาทพิธีกรเกมโชว์อย่างเต็มตัว และครั้งแรกกับเกมโชว์ที่มาในรูปแบบรายการสด ในรายการ ลุ้นล้าน ล่าฝัน แจ็คพอต ปรากฏการณ์ครั้งแรกของเมืองไทย กับการลุ้นเงินล้านในรูปแบบรายการถ่ายทอดสดทุกเย็นวันอาทิตย์ และมูลค่าเงินรางวัลแจ็คพอตจะถูกกำหนดให้เพิ่มขึ้นได้ทุกวินาทีด้วยตัวคุณเองโดยมีเงินเริ่มต้น 1 ล้านบาท ในกระเป๋า 1ใน 5 ใบ ที่ต้องเลือกให้ถูก
ซึ่งรูปแบบรายการนั้นจะให้ ผู้ชมทางบ้านสามารถเข้าร่วมสนุกกับรายการง่ายๆ เพียงแอดไลน์ของทางคาราบาว และจะมีการสุ่มผู้โชคดีหนึ่งคนจากทางบ้านเข้ามาร่วมสนุก โดยผู้ร่วมรายการจากทางบ้านไม่ต้องทำอะไรมากเพียงแค่เลือกว่าดาราหรือซุป'ตาร์คนไหน ซึ่งในแต่ละสัปดาห์จะมีซุป'ตาร์ 3 คน
โดยจะมีเกมทั้งหมด 3 เกมด้วยกัน เกมแรกคิดว่าซุป'ตาร์คนไหนเป็นผู้ชนะ ซึ่งเกมไม่ใช่เกมที่ซีเรียสอะไร เป็นเกมที่ขึ้นอยู่กับดวงของซุป'ตาร์คนนั้น ถ้าทายถูกในแต่ละเกม ก็จะได้สิทธิ์ในการลดกระเป๋า 1 ใบ ในท้ายเกม ถ้าเลือกครบทั้ง 3 เกมก็จะมีสิทธิ์ลดกระเป๋า 3 ใบ กระเป๋าจะมี 5 ใบ ถ้าลดลงไปได้ 3 ใบ ก็เหลือ 2 ใบ แล้วก็มาเลือกกระเป๋า 2 ใบที่เหลือ เรียกว่ามีสิทธิ์ 50-50 ถ้าเลือกได้ถูกก็รับเงินรางวัลประจำสัปดาห์นั้นไปเลย 
ซึ่งเงินรางวัลของสัปดาห์ คุณผู้ชมจากทั่วประเทศจะเป็นผู้กำหนดเอง ก็คือแค่แอดไลน์คาราบาว หรือส่งรหัสใต้ฝา คือเงินรางวัลจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และจะมาสิ้นสุดในรายการ ก่อนแจ็คพอตจะแตก คือทุกคนเป็นคนกำหนดเงินรางวัลได้ ถ้าเลือกกระเป๋าถูกก็รับเงินรางวัลกลับบ้านไปเลย เงินรางวัลแต่ละสัปดาห์ เรียกว่าเงินล้านเลยดีกว่า เพราะแต่ละสัปดาห์ไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท เงินตั้งต้น 1 ล้านบาท และจะบวกขึ้นไป ก็อยู่ที่ทุกคนเป็นผู้กำหนด
มาร่วมลุ้นเงินล้านไปด้วยกันนำเสนอทุกวันอาทิตย์เวลา 17.00-18.00 น. เริ่มถ่ายทอดสดตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2563

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ