พยานคนใหม่ยอมเปิดปากพบพิรุธ 'คดีน้องชมพู่' จู่ๆ รถแบคโฮโผล่บนเขา รับที่เพิ่งบอกเพราะห่วงเรื่องความปลอดภัย

สังคม

พยานคนใหม่ยอมเปิดปากพบพิรุธ 'คดีน้องชมพู่' จู่ๆ รถแบคโฮโผล่บนเขา รับที่เพิ่งบอกเพราะห่วงเรื่องความปลอดภัย

โดย

2 ก.ค. 2563

11.4K views

คดีน้องชมพู่ ยังคงเป็นปริศนารอหาหลักฐานมัดตัวคนร้าย ซึ่งวันนี่คดีน้องชมพู่ผ่านไปแล้ว กว่า50 วันแล้ว แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้ โดยระยะเวลาที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเร่งไล่ล่าติดตามคนร้ายตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุด พบหลังฐานใหม่ในวันที่น้องหายตัวไป มีชาวบ้านเห็นว่ารถแบคโฮของเล่นยังอยู่ข้างล่างตรงกองทราย และคนที่เห็นไม่ได้มีคนเดียว ตำรวจได้สอบปากคำไว้หมดแล้ว วิเคราะห์ว่าในเมื่อมีคนเห็นว่ารถแบคโฮอยู่ข้างล่างแต่วันที่พบศพของน้องขมพู่กลับพบว่าแบคโฮอยู่ข้างบน แสดงให้เห็นว่ามีคนที่นำพารถแบคโฮขึ้นไปเพื่อสร้างเหตุการณ์หรือสถานการณ์ให้เกิดขึ้น และจะทำให้สามารถตีวงแคบในการหาคนร้ายได้ เพราะคนที่จะสามารถหยิบรถแบคโฮไปได้นั้น เชื่อว่าคนอื่นต้องไม่สงสัยในการขนย้ายรถแมคโฮ
ทีมข่าว ได้สัมภาษณ์กับยายย้อมซึ่งเป็นพยานล่าสุดที่ออกมาพูดว่าในวันที่น้องหายตัวไปรถแบคโฮยังอยู่ข้างล่างและจำได้ดีตนเจอวันที่ 11 พ.ค.63 วันที่น้องชมพู่หายเวลา 9 โมงนิดๆ เห็นน้องสะดิ้งเดินไปเดินมา ตนจึงเข้าไปถามว่าทำอะไร และน้องสะดิ้งบอกว่าเดินหาน้องชมพู่ น้องชมพู่หาย ตนจึงเดินเข้าไปช่วยหาดูกับน้องสะดิ้ง และน้องได้ชี้ให้ดูว่าน้องเล่นจุดเนินทรายจุดสุดท้าย ตนจึงเห็นได้ชัดเจนว่ามีรถแบคโฮอยู่ตนไปเป็นคนแรกและมีเพื่อนๆตามมาทีหลัง ลักษณะที่เจอรถเป็นสีส้ม สงสัยตั้งแต่วันที่ข่าวออกว่ารถแบคโฮอยู่ข้างบนแต่ไม่กล้าที่จะออกมาพูดเพราะเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยตอนนี้ตนได้ให้ข้อมูลกับตำรวจไปแล้ว
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/YEcMvgPZxSs

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ