รูปเดียวทำแฟนละครสะเทือน! 'แอน ทองประสม' แง้มละครใหม่ 'คือเธอ' คว้า 'มาริโอ้' ประกบ 'ญาญ่า' ครั้งแรก

บันเทิง

รูปเดียวทำแฟนละครสะเทือน! 'แอน ทองประสม' แง้มละครใหม่ 'คือเธอ' คว้า 'มาริโอ้' ประกบ 'ญาญ่า' ครั้งแรก

โดย

2 ก.ค. 2563

8.1K views

ภาพเดียวสะเทือนทั้งโซเซียลนั้นคือภาพจากละคร 'คือเธอ' และภาพจากละครเรื่อง 'กะรัตรัก' ของผู้จัดคนสวย 'แอน ทองประสม'
แอน ทองประสม เผยถึงกรณีภาพที่ได้ปล่อยออกมา ต่างทำให้ชาวเน็ตในโลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากถึงภาพการฟิตติ้งละครของคู่ ญาญ่า อุรัสยา และ มาริโอ้ เมาเร่อ ซึ่งการเก็บภาพนั้นเคมีของทั้งคู่ในช่วงแรกอาจจะเบลอๆ จนต้องบอกให้ทั้งคู่ช่วยแสดงอามรณ์ความรู้สึกให้รับรู้ถึงบทละคร จนทำให้เกิดภาพฟิตติ้งที่สะเทือนทั้งโซเซียล 
แอน ทองประสม ยังเผยอีกว่าไม่คิดว่าจากการปล่อยภาพการฟิตติ้งของ  ญาญ่า อุรัสยา และ มาริโอ้ เมาเร่อ จะทำให้แฟนคลับทั้ง 2 คน ต่างรอคอยละครเรื่องนี้เป็นอย่างมาก 
ซึ่งในละครเรื่องนี้ทั้ง มาริโอ้และญาญ่า ต่างต้องปรับลุคให้สมบทบาทด้วยแฮร์พีช ซึ่งในช่วงฟิตติ้งได้ลองหลายทรงจนเป็นทรงที่เหมาะสมและเข้าบทบาทของทั้งคู่  
ละครเรื่อง 'คือเธอ' นั้นจะเป็นแนว Love Story Romantic Drama โดยเรื่องราวจะเกี่ยวกับเด็กผู้หญิงกับเด็กผู้ชายคู่หนึ่ง ที่บังเอิญได้มารู้จักกัน จนเกิดความรัก ซึ่งเป็นพล็ตละครใหม่ โดยได้ผู้กำกับคนเก่งคือ อุ้ย นนทรีย์  
ส่วนคาแรคเตอร์ของ มาริโอ้ ในเรื่องนี้จะมีความแบดบอย เกเร มีความมั่นคงในตัวเอง โดยในเรื่องจะเป็นช่างซ้อมรถ โดยเป็นเจ้าของอู่
ส่วนคาแรคเตอร์ของ ญาญ่า ในเรื่องนี้จะคล้ายกับ มาริโอ้ ทุกอย่าง ซึ่งความรักนั้นจะปรับไปตามสเต็ปของช่วงวัย 
นอกจาก มาริโอ้ และ ญาญ่า แล้วยังมีนักแสดงคนอื่นอีกประกอบ ออกแบบ,แซม และอีกมายมาก ซึ่งจะเปิดกล้องในช่วงกลางเดินหน้า แต่กังวลที่จะหาโลเคชั่นไม่ทัน 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ