คนบันเทิงแห่ให้กำลังใจ 'แต้ว ณฐพร' หลังสูญเสียคุณพ่อไปอย่างไม่มีวันกลับ

บันเทิง

คนบันเทิงแห่ให้กำลังใจ 'แต้ว ณฐพร' หลังสูญเสียคุณพ่อไปอย่างไม่มีวันกลับ

โดย

2 ก.ค. 2563

1.3K views

ขอแสดงความเสียใจกับ แต้ว ณฐพร ที่เมื่อวานนี้ได้สูญเสีย คุณพ่อ พลอากาศตรี ณรงค์ เตมีรักษ์ ไปเวลาประมาณ 15.00 น. ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ หลังจาก คุณพ่อ ประสบอุบัติเหตุจากรถ และได้เข้ารับการรักษาตัวภายในห้อง CCU ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา  และต้องทำการผ่าตัดถึง 5 ครั้ง
ซึ่งก่อนหน้านี้ แต้ว ได้ไปปฏิบัติธรรมให้คุณพ่อเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน  และยังได้ไปทำบุญบริจาคโลงศพพร้อมกับคุณแม่และพี่สาว เพื่อหวังให้พลังบุญช่วยให้คุณพ่ออาการดีขึ้น แต่ปรากฎว่าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา คุณพ่อ เริ่มมีอาการทรุด ‘แต้ว’ จึงได้ประกาศขอรับบริจาคเกล็ดเลือดให้คุณพ่อเป็นการด่วน ซึ่งก็มีคนบันเทิงช่วยการแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ขณะที่กองละคร “เกมล่าทรชน” ของผู้กำกับ ‘พี่นก ฉัตรชัย’ ก็ได้ยกฉากที่ ‘แต้ว’ ต้องถ่ายทำออกไปก่อน เพื่อให้ ‘แต้ว’ ได้มีเวลาอยู่ดูแลคุณพ่อ
จนกระทั่งเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ก็มีข่าวออกมาว่า คุณพ่อของ ‘แต้ว’ ได้จากไปแล้ว โดย ‘น้องสาวของสามีพี่สาว ‘แต้ว’ ได้โพสต์ภาพ คุณพ่อของแต้วที่กำลังอุ้มหลานบนไหล่ ในไอจีสตอรี่ พร้อมเขียนข้อความ “ตาติ๊กจะอยู่ในใจพวกเราตลอดไป”
หลังจากนั้น ‘พี่เต๋า’ พี่สาวของ ‘แต้ว’ ก็ได้โพสต์คลิปลูกชาย ที่กำลังเล่าให้ฟังว่าตาติ๊ก มาหาในฝันตอนนอนกลางวัน พร้อมเขียนข้อความบอกว่า
“หลานรักของตา ตามาหา ตอนบ่ายสามในฝันตอนนอนกลางวัน  แล้วพบกันใหม่นะคะ เทวดาของลูก 1ก.ค. 2563 เวลา 15.00 น."
จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 1 ทุ่มเมื่อวานนี้ ‘แต้ว’ ก็ได้โพสต์ภาพที่เธอกับคุณแม่จับมือคุณพ่อ พร้อมเขียนข้อความเป็น รูปหัวใจสีขาว และเขียนข้อความบอกว่า Good Night #01072020
ซึ่งก็มีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความเสียใจและเป็นกำลังใจให้ ‘แต้ว’ กันเป็นจำนวนมาก
โดยกำหนดการสวดพระอภิธรรมศพของ คุณพ่อ ‘แต้ว’ จะจัดขึ้นที่ ศาลาบุพการีอนุสรณ์ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน โดยจะมีพิธีรดน้ำศพในวันนี้ เวลา 16.00 น. และจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 8 วัน ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม (งดสวดวันที่ 5 – 6 กรกฎาคม) จากนั้นจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันที่ 13 กรกฎาคม เวลา 16.00 น.

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ