เร่งตามล่าตัวหนุ่มเปลือยล่อนจ้อนโชว์หนอน กลางมหาลัยดัง อึ้ง! ตะลอนทัวร์ถ่ายเปลือยไปทั่ว

ข่าวโซเชียล

เร่งตามล่าตัวหนุ่มเปลือยล่อนจ้อนโชว์หนอน กลางมหาลัยดัง อึ้ง! ตะลอนทัวร์ถ่ายเปลือยไปทั่ว

โดย

30 มิ.ย. 2563

7K views

ปทุมธานี - โลกออนไลน์ต่างวิจารณ์ถึงกรณี หนุ่มเปลือยล่อนจ้อนภายในมหาวิทยาลัย ย่านรังสิตและสวนลอยฟ้าภายในมหาวิทยาลัย ทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก 
เพจเฟซบุ๊ก พักก่อน ได้โพสต์ข้อความเตือนภัย พร้อมภาพหนุ่มเปลือยล่อนจ้อนภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และสวนลอยฟ้าภายในมหาวิทยาลัย  
มีข้อความว่า แว๊บๆเห็นในทียูแควร์โรคจิตมาถ่ายรูปล่อนจ่อนตามจุดต่างๆกลางคืนในมหาลัย คำถามคือ 1.ทางมหาวิทยาลัยจะมีมาตราการป้องกันอย่างไร? 2.ทำไมบุคคลเหล่านี้ถึงเข้ามาได้ เขาเป็นใคร? และที่สำคัญที่สุด เคสนี้อาจเป็นยอดภูเขาน้ำแข็งปัญหาที่เราเห็นกันจากภัยอันตรายตอนกลางคืน เพื่อนๆทุกคนไม่ว่าเพศไหนก็ระมัดระวังตัวด้วยครับ รวมถึงมหาวิทยาลัยต้องดูแลความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตของนักศึกษาให้มากกว่านี้
ทั้งนี้ จากการตรวจสอบแอคเคาท์ทวิตเตอร์ของผู้ที่ก่อเหตุ ชอบถ่ายภาพล่อนจ่อนตามสถานที่ต่างๆ เป็นจำนวนมาก โดยมีคนติดตามถึง 8,000 คน 
ล่าสุด (30 มิ.ย.63) ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง ผศ.ดร.ปริญญา เทวานฤมิตรกุล รองอธิการบดีฝ่ายบริหารและความยั่งยืน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กล่าวว่า ได้ทราบเหตุชายที่เผยแพร่ภาพอนาจารดังกล่าว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. หลังจากนั้นจึงได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน ที่ สภ.คลองหลวง เพื่อให้ติดตามชายคนในภาพมาดำเนินคดี
จากภาพที่เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์พบว่า เป็นจุดรอรถโดยสารบริเวณหน้า ตรงข้ามคณะสาธารณสุขศาสตร์ และอีกจุดหนึ่งเป็นสวนที่อยู่บนหลังคาของอุทยานเรียนรู้ป๋วย 100 ปี เป็นบริเวณบันไดทางขึ้น ซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่เปิดให้คนทั่วไปมาพักผ่อน
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/SNE9ik2DdL4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ