สปอร์ตกูรู (29 มิ.ย. 63) เทรนเนอร์หนุ่มปิ๊งไอเดีย ใช้ไม้ซุงทำเครื่องออกกำลังกาย ที่สวนหลังบ้านช่วงโควิด-19

กีฬา

สปอร์ตกูรู (29 มิ.ย. 63) เทรนเนอร์หนุ่มปิ๊งไอเดีย ใช้ไม้ซุงทำเครื่องออกกำลังกาย ที่สวนหลังบ้านช่วงโควิด-19

โดย

29 มิ.ย. 2563

7.7K views

กูรูเล่าลึก เริ่มต้นด้วยเรื่องเชียร์ลีดเดอร์ ตามธรรมเนียมจะมีการคัดตัวทุกปีของเดือนเมษายน
ซึ่งในปีนี้ติดช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 จึงทำให้ต้องเปลี่ยนมาคัดตัวแบบออนไลน์ โดย NFL มีทั้งหมด 32 ทีม และในนี้ 26 ทีม มีทีมเชียร์ลีดเดอร์
โดยการจะเข้ามาเป็นสมาชิกในทีมนั้นต้องมีการประกวดเหมือนประกวดมิสยูนิเวอร์ส เพราะมีการสัมภาษณ์ มีการสวมชุดว่ายน้ำเพื่อดูรูปร่าง และช่วงการตอบคำถาม
แต่ช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 จะเปลี่ยนเป็นการเต้นไลฟ์สดให้กรรมการดู โดยไม่จำกัดเพศ และในปีนี้มีจำนวนผู้เข้าสมัครมากขึ้นกว่าเดิม 2-3 เท่า เพราะเนื่องจากไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปคัดเลือก
กูรู อินไซด์ เรื่องของการออกกำลังกาย โดยคนส่วนใหญ่มักจะออกกำลังกายที่ฟิตเนตแบบอินดอ ถ้าเอ้าท์ดอก็เป็นการไปเล่นตามสวนสาธารณะต่างๆที่เปิดให้บริการ ส่วนที่สหรัฐอเมริกามีการผลิตเครื่องออกกำลังกาย ทำจากท่อนซุง หรือไม้ซุง โดย แซคคารี สคิดมอร์ อดีตสารวัตรทหารวัย 26 ปี มียิมชื่อว่า 'Homemade Gym' ใช้ไม้ซุงมาทำเป็นเครื่องออกกำลังกายหลากหลายแบบ หลายชนิด ที่สวนหลังบ้าน
ส่วนช่วงกอล์ฟกูรู เป็นการเล่นแบบระเบิดทราย หากเล่นกอล์ฟแล้วมีปัญหาลูกตกทรายข้างกรีนไลน์พอดี แต่ตีทีเดียวไม่ขึ้น อาจจะเกิดการกังวลและกะน้ำหนักในการตักทรายหนา-บางไม่ถูก กะระยะวางไม้ไม่ถูก พอคิดมาก เงื่อนไขเยอะก็ทำให้ตีไม่แม่นยำ หากมีปัญหานี้ให้ใช้สูตรของ ดาร์เรน คลาร์ก แชมป์ชาวไอริสจะแน่นอนกว่า โดยหากสังเกตุให้ดีลูกตกทรายข้างกรีนไลน์เขาจะตีแน่นเหมือนกันทุกครั้ง แล้วลงเหล็กหลังลูก 2 นิ้ว โดยไม่ต้องคิดมาก
จบท้ายที่ช่วงโหดบ้าง ฮาบ้าง เป็นเรื่องเกี่ยวกับการกว่าจะเป็นเชียร์ลีดเดอร์สวยๆ ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยต้องผ่านการฝึกซ้อมกันอย่างหนักอย่างสม่ำเสมอ และระหว่างการฝึกซ้อมก็อาจจะมีการผิดพลาดบ้าง ตามในคลิป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ