คุยประเด็น ‘ผู้กองบอย’ ทำปืนลั่นใส่เมียดับ ร่ำไห้ขอขมาศพ-ครอบครัว - โหนกระแสแต่เช้า

สังคม

คุยประเด็น ‘ผู้กองบอย’ ทำปืนลั่นใส่เมียดับ ร่ำไห้ขอขมาศพ-ครอบครัว - โหนกระแสแต่เช้า

โดย

28 มิ.ย. 2563

1.6K views

โหนกระแสแต่เช้า ตีแผ่กระแสที่แรงที่สุดในสังคม กับ หนุ่ม กรรชัย, พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต และ สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์... ในประเด็น  การเสียชีวิตของ น.ส.พิมชฎาพร หรือปูนิ่ม  ภรรยาของ ร.ต.อ.ทรงกลด บุญส่ง หรือ ผู้กองบอย โดยปูนิ่มได้เสียชีวิตในบ้านพัก พบบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะด้านซ้าย โดยก่อนหน้านี้มีการตั้งปมสงสัยว่าฆ่าตัวตาย แต่พบข้อพิรุธเพราะครอบครัวในการว่าผู้ตายถนัดขวา แต่กลับมีบาดแผลที่ด้านซ้าย
หลังจากนั้้นได้มีการสืบสวนคดี ประกอบกับการตรวจคราบเขม่าดินปืน ซึ่งพบที่ทั้งมือของผู้ตายและ ร.ต.อ.ทรง กลด จนสุดท้ายร.ต.อ.ทรง กลด ยอมรับว่า วันเกิดเหตุหลังจากที่ฝ่ายชายออกเวร ได้นั่งดื่มสุราอยู่ชั้นล่าง และผู้ตายเดินลงมา เกิดทะเลาะกันจนมีปากเสียง 
จากนั้นผู้ตายก็ขึ้นไปนอนข้างบน แต่ฝ่ายชายตามมาง้อ และขอหลับนอนด้วย แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม เดินหนีมานอนข้างล่าง ด้วยความโมโห ฝ่ายชายจึงเดินตามลงมา โดยมีการหยิบปืนมาด้วย กระทั่งมีการยื้อแย่งกัน จนเกิดปืนลั่น ทำให้ฝ่ายหญิงเสียชีวิต
ซึ่งหลังจากนั้น ผู้กองบอย ได้เดินทางไปขอขมาศพ และครอบครัวของปูนิ่มในงานศพ โดยพบว่าผู้กองบอยมีอาการเครียดจัดถึงขั้นฟุบลงพื้น ก่อนที่จะหามส่งโรงพยาบาล 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ