'ไอซ์' เล่นฉากโหดถูกฝังในทรายทั้งเป็น 'เจมส์จิ' จะช่วยทันหรือไม่? รอลุ้นกันใน 'พยากรณ์ซ่อนรัก'

บันเทิง

'ไอซ์' เล่นฉากโหดถูกฝังในทรายทั้งเป็น 'เจมส์จิ' จะช่วยทันหรือไม่? รอลุ้นกันใน 'พยากรณ์ซ่อนรัก'

โดย

25 มิ.ย. 2563

1.1K views

- 'ไอซ์' เล่นฉากโหดถูกฝังในทรายทั้งเป็น 'เจมส์จิ' จะช่วยทันหรือไม่? รอลุ้นกันใน 'พยากรณ์ซ่อนรัก'
เป็นอีกฉากที่โหดสุด ๆ ในละคร พยากรณ์ซ่อนรัก กับฉากที่นางเอกไอซ์ ปรีชญา ถูกลักพาตัวไปฆ่าปิดปากด้วยการฝังทราย งานนี้จะเบื้องหลังการถ่ายทำจะเป็นอย่างไร แต่ขอบอกไว้เลยว่างานหนัก เพราะต้องอยู่ท่ามกลางกองทรายและแดดร้อนจัด!
ในฉากที่นางเอกของเรื่องอย่าง ไอซ์ ปรีชญา ถูกคนร้ายลักพาตัวหวังฆ่าปิดปากฝังทราย ทีมงานต้องใช้เทคนิควิธีต่าง ๆ ให้ออกมาสมจริง ซึ่งทำเอาสาวไอซ์สะบักสะบอม ทรายเข้าปากเข้าหูเต็มไปหมด
ด้านพระเอก เจมส์ จิรายุ ที่ต้องตามมาช่วยก็ไม่น้อยหน้า ออกแรงคุ้ยทรายท่ามกลางอากาศร้อน ทำเอาเหงื่อท่วมตัว เป็นฉากที่ไม่ง่ายเลย แต่ทุกคนก็ทุ่มเทเต็มที่เพื่อแฟน ๆ เลยทีเเดียว 
- ก้อง-ท็อป เปิดใจเพื่อนดี๊ดี ใน 'ชีวิตดี๊ดี'
สองเพื่อนซี้ ก้องปิยะ และ ท็อป ดารณีนุช ต้นแบบน้ำใจงามของเหล่ารุ่นน้อง ควงคู่กันมาเผยเคล็ดลับความสุขในฐานะผู้ให้ ที่ร่วมกัยทำมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีเหตุการณ์ความประทับใจที่ได้รับจากการทำความดีมาถ่ายทอดให้ฟังกัน
โดยเฉพาะล่าสุด ที่ได้ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ทั้งช่วยกันแพ็คของ นำของไปแจก ห้ามพลาดติดตามในรายการชีวิตดี๊ดี คืนนี้ (25 มิ.ย.63) เวลา 23.08 น.
- 'น้องแคนดี้' สาวน้อยวัย 12 เตรียมมาอวดสเต็ปแดนซ์แจกความสดใส ใน 'ไอดอลพาราไดซ์'
ด.ญ.สุภาภัสสร์ ผลเจริญรัตน์ หรือน้องแคนดี้ อายุ 12 ปี (GI 0061) ส่วนสูง 150 ซม. น้ำหนัก 34 กก. ที่มาพร้อมสกิลการเต้น ที่ถึงแม้การร้องอาจยังเป็นรองคนอื่น ๆ แต่น้องแคนดี้ก็บอกว่าจะขอทำให้ดีที่สุด ให้ครอบครัวมีความสุข
ชมผ่านยูทูบที่นี่ :  https://youtu.be/HRpb2cyOwKY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ