‘ไอซ์ - นุ่น’ ดราม่าริมหน้าผาเดือดระอุ ‘พยากรณ์ซ่อนรัก’

บันเทิง

‘ไอซ์ - นุ่น’ ดราม่าริมหน้าผาเดือดระอุ ‘พยากรณ์ซ่อนรัก’

โดย

24 มิ.ย. 2563

1.9K views

‘ไอซ์ - นุ่น’ ดราม่าริมหน้าผาเดือดระอุ ‘พยากรณ์ซ่อนรัก’
ทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร ‘พยากรณ์ซ่อนรัก’ วันนี้ สีสันบันเทิงมีการถ่ายทำอีกหนึ่งฉากมาฝากทุกคน โดยเป็นฉากที่ คุณหญิงนันทวดี (นุ่น ดารัณ) จับตัวโรสิตา (ไอซ์ ปรีชญา) ไปเคลียร์ปัญหาบนหน้าผา เพราะกลัวความลับจะถูกเปิดเผย เหล่านักแสดงสู้ไม่ถอย ถ่ายทำกลางแจ้งท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุ ไม่แพ้ความเข้มข้นของละคร ด้านนางเอกอย่าง ‘ไอซ์ ปรีชญา’ บอกเลยว่าเป็นฉากที่ทุกคนจะพลาดไม่ได้ เรียกได้ว่าเป็นฉากไฮไลท์สำคัญในเรื่องนี้ เพราะจะมีการแก้ปมไขข้อสงสัยของคนดูด้วย ห้ามพลาด ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33
ช่อง 3 เป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมศพ ‘เติม ชนินทร’
เมื่อคืนนี้ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมเป็นเจ้าภาพพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ‘เติม ชนินทร’ ผู้กำกับชื่อดังที่จากไปในวัย 59 ปี โดยฝากผลงานกำกับละครและงานเขีบนบทละครดังกับช่อง 3 มากมาย โดยมีผู้บริหารช่อง 3 คุณประวิทย์ มาลีนนท์, คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย รวมถึงผู้จัด-ผู้กำกับ และนักแสดงที่เดินทางมาร่วมไว้อาลัย ซึ่งพิธีฌาปนกิจจะมีขึ้นในวันเสาร์ ที่ 27 มิ.ย. 2563 ที่วัดอุทัยธาราม 
รู้จัก ‘น้องเฟย์’ ผู้เข้าแข่งขันจาก Idol Paradise
สีสันบันเทิง พาทำความรู้จักกับ น้องเฟย์ เด็กหญิงณัฐิดา วังวิเศษ อายุ 14 ปี ผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Idol Paradise (GI0038) ซึ่งความสามารถที่เด่นของน้องเฟย์การเต้น และการร้องเพลง
รับชมผ่านทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/xdlVYEO7X9k

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ