'น้อง พรสุดา' การ์ดไม่ตกคุมเข้มกอง 'เมียจำเป็น' ถึงแม้ประกาศปลดล็อกเฟส4 - กลับมาถ่ายอีกครั้ง 'Dress My Love' หลังพักกองยาว 2 เดือน เซ่นพิษโควิด

บันเทิง

'น้อง พรสุดา' การ์ดไม่ตกคุมเข้มกอง 'เมียจำเป็น' ถึงแม้ประกาศปลดล็อกเฟส4 - กลับมาถ่ายอีกครั้ง 'Dress My Love' หลังพักกองยาว 2 เดือน เซ่นพิษโควิด

โดย

22 มิ.ย. 2563

2.9K views

'น้อง พรสุดา' การ์ดไม่ตกคุมเข้มกอง 'เมียจำเป็น' ถึงแม้ประกาศปลดล็อกเฟส4
'ละครเมีย' จำเป็นของค่ายดีวันทีวี ใกล้จะปิดกล้องเข้ามาเต็มที งานนี้พี่น้อง พรสุดา ผู้จัดเลยขอนำทีมนักแสดง 'เมียจำเป็น' มาถ่ายไตเติ้ลละครเปิดเรื่องแบบจัดเต็ม โดยมีนางเอกสาว 'พาย รินรดา' จัดเต็มใส่ชุดเจ้าสาวมโนว่าจะได้แต่งงานกับคนรัก โดยมี 'บอม นนทัช' มารับเชิญเป็นเจ้าบ่าวมโนในครั้งนี้ และยังมีการถ่ายเปิดตัวของนักแสดงแต่ละคนไม่ว่าจะเป็น แพร์ พิชชาภา, ซิน ภัทราพร, เบส พิชชาภา,  และหลังจากมีการประกาศปลดล็อกเฟส4 ผ่อนปรนมาตรการ พี่น้อง พรสุดา ก็ยังการ์ดไม่ตก ยังไม่นิ่งนอนใจ ยังคงมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 กันอย่างต่อเนื่อง รักษาความสะอาดของสถานที่ การแยกกันทานอาหาร รวมไปถึงการส่วมใส่หน้ากากอนามัย และถึงแม้จะมีการประกาศยกเลือกเคอร์ฟิว ทำให้สามารถยืดหยุ่นเวลาในการทำงาน แต่ก็ยังคุมเข้มเรื่องสุขภาพของทีมงานและนักแสดงอย่างต่อเนื่อง 
กลับมาถ่ายอีกครั้ง 'Dress My Love' หลังพักกองยาว 2 เดือน เซ่นพิษโควิด
3 พิธีกร เผือก, จิ๊บ, รัศมีแข เดือนหน้าถ่ายรายการ 'Dress My Love' กันอีกครั้งหลังต้องหยุดพักกองกว่า 2 เดือน เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 งานนี้กลับบมาพร้อมความสนุก สาดความฮา พร้อมนักแสดงรับเชิญอย่างสนุกสนาน แต่ยังคงคุมเข้มมาตรการการป้องกัน ระมัดระวังอย่างเข้มงวด โดย ทู สิราษฎร์ บอกว่างานี้ก็มีการพกเจลเอลกอฮอล์อยู่ตลอดเวลา ขณะที่พิธีกรอย่าง เผือก พงศธร ก็บอกว่ามีการป้องกันอย่างเข้มงวดตั้งแต่ประตูเข้า ตรวจอุณหภูมิร่างกาย ลงชื่อ ลงทะเบียนผ่านระบบไทยชนะ เรียกว่ากว่าจะเข้าสตูได้ตรวจอย่างเข้มข้นมาก 
สามารถรับชมทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/uVUC5eF9uP0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ