ลุงเขยล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.วัย 10 ขวบ ผ่านมาเกือบ 1 ปี คดีไม่คืบ

สังคม

ลุงเขยล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.วัย 10 ขวบ ผ่านมาเกือบ 1 ปี คดีไม่คืบ

โดย

20 มิ.ย. 2563

3.1K views

กรณีที่ จ.ปทุมธานี เด็กหญิงวัย 10 ขวบ ได้เดินทางมาช่อง 3 พร้อมกับแม่ ลุง และยาย เพื่อร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกลุงเขยล่วงละเมิดทางเพศ และได้เข้าแจ้งความที่โรงพักคูคต ตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม 2562 นับแต่วันนั้นถึงวันนี้คดียังไม่ขึ้นสู่ศาลยุติธรรม 
ต่อมาทางผู้ต้องหาได้โทรมาคุยกับยายของเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ซึ่งทางผู้ต้องหากล่าวว่ายอมรับผิด และได้ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย 10 ขวบ มาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2562 ล่าสุดได้ออกมาเผยสาเหตุของการส่งสำนวนล่าช้า เนื่องจากพนักงานสอบสวนนั้นป่วย รวมไปถึงผู้ต้องหานั้นเป็นถึงนักธุรกิจชื่อดัง จึงกลายเป็นประเด็นที่มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์
ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวทางแม่และยายของเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ได้ออกมาเผยว่า คิดที่จะฆ่าตัวตายอยู่หลายครั้งเนื่องจากคดีนั้นไม่มีความคืบหน้า จึงได้เดินทางมาร้องที่ทางช่อง 3 โดยทางผู้ต้องหาได้ออกมาพูดว่าตนจะเอาเงินเก็บมาจ่ายให้กับทางผู้เสียหาย เพื่อบรรเทาและเพื่ออนาคตของเด็ก ตนยอมรับผิดจึงอยากจะมอบเงินช่วยเหลือ และเมื่อวานนี้เองพนักงานสอบสวนในคดีดังกล่าวได้เสียชีวิตลงโดยไม่ทราบสาเหตุ
ล่าสุดได้มีการเผยหมายจับในคดีดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นได้แจ้งข้อกล่าวหา มาตรา 277 ผู้ใดกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่สี่ปีถึงยี่สิบปี และปรับตั้งแต่แปดหมื่นบาทถึงสี่แสนบาท
แต่ที่จริงแล้วต้องแจ้งในข้อหาถ้าการกระทำความผิดตามวรรคหนึ่งเป็นการกระทำแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่เจ็ดปีถึงยี่สิบปี และปรับตั้งแต่หนึ่งแสนสี่หมื่นบาทถึงสี่แสนบาท หรือจำคุกตลอดชีวิต
รับชมผ่านทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/BXbBwuQHcYU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ