สปอร์ตกูรู (15 มิ.ย. 63) หลายแบรนด์ดังผันตัวผลิตหน้ากากอนามัยช่วงโควิด-19 นำเงินบริจาคให้องค์กรการกุศล

กีฬา

สปอร์ตกูรู (15 มิ.ย. 63) หลายแบรนด์ดังผันตัวผลิตหน้ากากอนามัยช่วงโควิด-19 นำเงินบริจาคให้องค์กรการกุศล

โดย

15 มิ.ย. 2563

1.5K views

กูรูเล่าลึก เริ่มต้นด้วยข่าวที่นักกอล์ฟสาวชาวอเมริกันมืออาชีพ เพจ สปิราแนค อายุ 27 ปี เป็นนักกอล์ฟมืออาชีพเทิร์นโปรปี 2015

แต่ไม่ประสบความสำเร็จ หลานคนวิเคราะห์ว่าอาจจะเป็นเพราะเธอสวยเกินไป เซ็กซี่เกินไป ทำให้ไม่มีพลังขับเคลื่อนในการประสบความสำเร็จจากการที่ทุกอย่างดีเกินไป จึงมาเอาดีด้านการเป็นเน็ตไอดอล และพรีเซ็นเตอร์แทน และมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมถึง 2 ล้าน 5 แสนคน

กูรูอินไวด์ พูดถึงเรื่องหน้ากากอนามัยในช่วงโควิด-19 หลังจากที่สหรัฐอเมริกามีการประกาศบังคับใช้หน้ากากอนามัยจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่มีความต้องการเป็นอย่างมาก เหล่าบรรดาแบรนด์เสื้อผ้า แฟชั่น ของเชื้อสายอเมริกันต่างก็ออกมาผลิตหน้ากากอนามัยแทนเสื้อผ้าในช่วงนี้กันอย่างล้นหลาม และหลังจากการจำหน่ายก็นำรายได้ไปบริจาคให้กับองค์กรเพื่อการกุศลเพื่อนำเงินไปช่วยเหลือผู้ที่ยากไร้ และเดือดร้อนต่อไป

ส่วนช่วงกอล์ฟกูรู สอนเทคนิคการเล่นช็อตที่เล่นยาก หากปกติลูกสูงกว่าเท้าเยอะมากและหากใช้เหล็กผิดโอกาสตีพลาดก็มีเยอะ คำแนะนำในการเล่นคือ ต้องตีในลักษณะการหันหลังให้เป้าหมาย เล็งให้ดี เท้าชิดกัน ตำแหน่งของลูกเสมอกับปลายเท้า แขนแนบลำตัว สวิงด้วยการหักและคลายข้อมือ และหมั่นซ้อมมากๆ จะทำให้ผลงานออกมาอย่างน่าชื่นใจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ