ดีเอ็นเอชัด! ศพหญิงนิรนามในพงหญ้าเป็น 'ออย' สาวพริตตี้จริง ด้านแม่ร่ำไห้วอน ตร.ตามจับคนฆ่าลูกมาดำเนินคดี

สังคม

ดีเอ็นเอชัด! ศพหญิงนิรนามในพงหญ้าเป็น 'ออย' สาวพริตตี้จริง ด้านแม่ร่ำไห้วอน ตร.ตามจับคนฆ่าลูกมาดำเนินคดี

โดย

2 มิ.ย. 2563

3.4K views

ความคืบหน้ากรณีการรื้อคดี น้องออย พริตตี้สาว ที่หายตัวลึกลับ หลังไปทำงานที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และญาติสงสัยว่าเกี่ยวพันกับคดีของไอซ์หีบเหล็ก กระทั่งล่าสุดพบดีเอ็นเอ ตรงกับศพหญิงนิรนาม ที่เสียชีวิตอยู่ในพงหญ้า พื้นที่หนองขาม เมื่อปี 2557 โดยวันนี้ (2 มิ.ย.) มีการเปิดสุสานขุดศพ
กรณีการเสียชีวิตของ นางสาวยุพา ศรีเดช หรือน้องออย พริตตี้สาว ชาวอำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ ถูกฝังเป็นศพนิรนามอยู่ที่สุสาน มูลนิธิไตรคุณธรรม (ซำเต็กไท้) ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังจากหายตัวไปและพบเป็นศพถูกฆาตกรรม ซึ่งผลดีเอ็นเอชี้ชัดไม่ได้เป็นเหยื่อของไอซ์ หีบเหล็ก หรือนายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี ตามที่มีการตั้งข้อสังเกตก่อนหน้านี้ แต่น่าจะถูกฆาตรกรอีกราย 
คดีนี้ผ่านมา 6 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม ยังจับกุมคนก่อเหตุไม่ได้ ขณะที่พันตำรวจเอก คงศักดิ์ บุญสืบสุวรรณ ผู้กำกับการ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้มีการเรียกตัว พยานปากสำคัญ เป็นคนไทย 2 ราย และชาวต่างชาติ 1 ราย ที่อยู่ใกล้ชิดกับผู้ตาย เมื่อปี 2557 มาสอบปากคำหมดแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่พบพิรุธ หรือพฤติกรรมหลบหนีแต่อย่างใด 
โดยเมื่อวานนี้ นางเกสร เทียนโสภา อายุ 60 ปี แม่ของน้องออย ได้เดินทางไปที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อรับผลตรวจดีเอ็นเอ และติดต่อทำเอกสารรับรองการเสียชีวิตเพื่อทำใบมรณบัตร และเอกสารอนุญาตขุดศพของน้องออย ซึ่งฝังอยู่ที่สุสานไตรคุณธรรม (ซำเต็กไท้) จังหวัดชลบุรี 
ซึ่งล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. ที่ผ่านมา พลตำรวจตรี ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บังคับการกองทะเบียนประวัติอาชญากร ในฐานะเลขานุการ คณะกรรมการบริหารจัดการคนหายและศพนิรนาม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกระจกเงา ได้พานางเกสร แม่ของน้องออย มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ โดยมีเพื่อนสนิทเดินถือรูปตามมาด้วย ท่ามกลางความเศร้าสลดใจ และเมื่อผู้เป็นแม่เห็นสภาพจุดเกิดเหตุ ที่ลูกสาวเสียชีวิต ก็ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้โฮออกมา หลังจากนั้นผู้เป็นแม่ได้จุดธูป 1 ดอก ปักลงพื้นดิน พร้อมระบุว่า กลับบ้านเราเถอะลูก 
จากนั้นนางเกสร ญาติและเจ้าหน้าที่ ได้เดินทางต่อไปยังสุสานไตรคุณธรรม (ซำเต็กไท้) เพื่อขุดศพน้องออย ก่อนที่จะนำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่บ้านเกิด จังหวัดเพชรบูรณ์
นางสาวเฟิร์น เพื่อนของผู้ตาย เผยว่า ส่วนตัวเชื่อว่าเพื่อนถูกฆาตกรรมแน่นอน และน่าจะเป็นฝีมือของแฟนหนุ่มคนไทย เพราะเคยเห็นว่ามีการเคยทุบตีทำร้ายร่างกาย ออย ด้านแม่ของน้องออย ได้ฝากถึงตำรวจช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ พร้อมทั้งบอกว่าคนร้ายใจร้าย ฆ่าลูกสาวของตนได้อย่างโหดร้าย
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ZyVt9V6dk3U

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ