คุยประเด็น 'แม่ปุ๊ก' วางยาลูก แฟนเก่าแฉหลอกว่าท้อง ช็อกเจอสูติบัตรตอนไปเยี่ยมเด็ก - โหนกระแสแต่เช้า

สังคม

คุยประเด็น 'แม่ปุ๊ก' วางยาลูก แฟนเก่าแฉหลอกว่าท้อง ช็อกเจอสูติบัตรตอนไปเยี่ยมเด็ก - โหนกระแสแต่เช้า

โดย

31 พ.ค. 2563

23.5K views

โหนกระแสแต่เช้า ตีแผ่กระแสที่แรงที่สุดในสังคม กับ หนุ่ม กรรชัย, พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต และ สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์... ในประเด็น น.ส.นิษฐา หรือ แม่ปุ๊ก อายุ 29 ปี ต้องสงสัยว่าวางยา ด.ญ.วัย 4 ขวบ ที่ไม่ใช่ลูกแท้ ๆ จนเสียชีวิต และลูกชายวัย 2 ขวบ สร้างดราม่ารับเงินบริจาค ด้านทีมแพทย์แฉพฤติกรรมแม่ปุ๊ก 
ด้าน แฟนเก่าแม่ปุ๊ก ที่คบกันตั้งแต่ปี 2555 เปิดใจว่า ช่วงที่อยู่กินกันมีปัญหาแต่เรื่องเงิน เพราะปุ๊กชอบเอาบัตรเครดิตไปรูด เอาเงินไปใช้ จนมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันเรื่อยมา กระทั่งต้นปี 2558 ทนไม่ไหวจะเลิก แต่ปุ๊กมาบอกว่าท้อง ก่อนหายตัวออกจากบ้านไป ส่งแต่ข้อความมาขอเงิน ซึ่งตนก็โอนเงินเข้าบัญชีให้ 
ต่อมาปุ๊กกลับมาหาพร้อมเด็กหญิงคนหนึ่ง บอกว่าคือลูกที่คลอดออกมา ซึ่งตนก็เชื่อและรักเด็กคนนี้มาก ก่อนมีปัญหาเรื่องเงิน จนต้องย้ายไปอยู่บ้านพ่อแม่ปุ๊ก แต่ก็อยู่กันไม่รอด ตนย้ายออกมา แต่ก็ยังโอนเงินให้ปุ๊กตลอด จนปี 2561 ลูกป่วยไม่สบาย ปุ๊กมาบอกพร้อมขอค่ายา ซึ่งตนก็โอนให้ จนเมื่อไปเยี่ยมลูกที่โรงพยาบาล บังเอิญเห็นเอกสารวางอยู่จึงหยิบมาเปิดดู ก่อนหัวใจเหมือนตกไปอยู่ที่เท้า เอกสารนั้นคือสูติบัตรของลูก ซึ่งระบุชื่อพ่อแม่เป็นคนอื่น 
ตนร้องไห้กลับบ้าน และพยายามตามหาว่าชื่อในสูติบัตรคือใคร จนเจอในเฟซบุ๊กและทักแชทไป ฝ่ายนั้นซึ่งเป็นพ่อตัวจริงบอกว่า เรื่องนี้ให้ไปถามปุ๊กเองแล้วกัน หลังจากนั้นปุ๊กก็ทักมาบอกว่า ทำตัวเป็นหมาลอบกัดเหรอ แอบถ่ายเอกสารไปและไปทักเขาแบบนั้น ทำตัวไม่ต่างจากหมา ตนจึงบอกกับปุ๊กไปว่า ถ้างั้นเราขาดกัน                  
จนกระทั่งต่อมาลูกเสียชีวิต ปุ๊กส่งข้อความมาบอกว่าลูกตายแล้วนะ ตนจึงไปร่วมงานศพพร้อมพี่สาว ในงานศพตนร้องไห้หนักมาก เพราะรักเด็กคนนี้มาก รักไปแล้ว และไม่คิดว่าเด็กจะต้องมาเสียชีวิตแบบนี้ ซึ่งตนเคยบอกปุ๊กไปว่า ถ้าเลี้ยงไม่ไหว ให้เด็กมาอยู่กับตนดีกว่า แต่ปุ๊กก็ไม่ยอมส่งเด็กให้ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ