พ่อ-น้องชาย ลั่นรักเด็ก 2 คนด้วยใจจริง แม้ไม่ใช่สายเลือด ยืนกรานไม่รู้เห็นพฤติกรรม ‘แม่ปุ๊ก’ พร้อมรับถ้าพิสูจน์แล้วว่าผิดจริง

สังคม

พ่อ-น้องชาย ลั่นรักเด็ก 2 คนด้วยใจจริง แม้ไม่ใช่สายเลือด ยืนกรานไม่รู้เห็นพฤติกรรม ‘แม่ปุ๊ก’ พร้อมรับถ้าพิสูจน์แล้วว่าผิดจริง

โดย

27 พ.ค. 2563

4.1K views

สืบเนื่องจากคดีแม่เลี้ยงเดี่ยววัย 29 ปี หรือ แม่ปุ๊ก ที่ถูกต้องสงสัยว่าเป็นผู้วางยา ด.ญ.วัย 4 ขวบ และ ด.ช.วัย 2 ขวบ ตำรวจกองปราบปรามได้มีการจับกุมแม่ปุ๊ก นอกจากนี้ยังขยายผลไปยังเส้นทางการเงิน และสอบสวนคนใกล้ชิด ครอบครัวของแม่ปุ๊ก ว่ามีส่วนรู้เห็นกับเรื่องราวอันน่าสะเทือนใจนี้หรือไม่ และไม่รู้จริงหรือว่า ด.ญ.วัย 4 ขวบ ที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ ไม่ใช่หลานแท้ๆ

รายการโหนกระแส จึงได้เชิญพ่อและน้องชายของแม่ปุ๊ก มาเปิดใจและตอบข้อสงสัยต่างๆ ที่สังคมตั้งคำถามกัน ซึ่งพ่อและน้องชายได้เผยว่า ก่อนหน้านี้ไม่ทราบว่า ด.ญ.วัย 4 ขวบ ไม่ใช่หลานแท้ๆ จนมาทราบเรื่องเมื่อเป็นข่าวใหญ่พร้อมกับทุกคนทั้งประเทศแล้ว

ในฐานะตาและน้าชายของเด็กทั้ง 2 คน มีความผูกพันและรักเด็กทั้ง 2 มาตลอด แม้วันนี้จะรู้ว่า ด.ญ.วัย 4 ขวบ จะไม่ใช่หลานโดยสายเลือดก็ตาม ที่ผ่านมาไม่เคยได้รับผลประโยชน์ใดๆ จากแม่ปุ๊กที่เปิดรับบริจาค และตลอดมาครอบครัวค่อนข้างลำบาก ไม่ได้มีเงินใช้จ่ายอย่างอู้ฟู่ ยืนยันว่า ทางครอบครัวไม่เคยรู้เห็นการกระทำของแม่ปุ๊ก และยังไม่ปักใจเชื่อว่าลูกสาวจะเป็นผู้ทำเรื่องน่าสะเทือนใจเช่นนี้ ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย พร้อมยอมรับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น หากผลพิสูจน์ออกมาแน่ใจว่าแม่ปุ๊กเป็นคนร้ายจริง


แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ