ปค.ทลายบ่อนกลางเมืองนนท์ เปิดเย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน รวบนักพนันพร้อมของกลาง

สังคม

ปค.ทลายบ่อนกลางเมืองนนท์ เปิดเย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน รวบนักพนันพร้อมของกลาง

โดย

8 เม.ย. 2563

781 views

ชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง นำกำลังเข้าปิดล้อมบ่อน กลางเมืองนนทบุรี พบเจ้ามือและนักพนัน ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน มั่วสุมล้อมวงเล่นไฮโล จำนวนกว่า 100 คน ก่อนจับกุม วัดไข้ คุมตัวส่งตำรวจ ดำเนินคดีตามกฏหมาย 
ทันทีที่สายลับ ส่งสัญญาณความพร้อม ปฏิบัติการปิดล้อมจู่โจมก็เริ่มขึ้น พื้นที่เป้าหมาย เป็นอาคาร 2 ชั้น ตั้งอยู่ลึกเข้าไปในซอย พิบูลสงคราม 32 ราว 80 เมตร เจ้ามือและนักพนัน หนีแตกกระเจิง บางส่วนพยายามหลบไปหลังร้าน ซ่อนตัวในห้องน้ำ สุดท้ายไปไม่รอด จนมุมพร้อมของกลาง พบทั้งเงินสดและอุปกรณ์เล่นพนัน แม้บางคนจะปฏิเสธ แต่พฤติกรรมทั้งหมด ถูกบันทึกไว้ในระบบวงจรปิด ที่มีกระจายอยู่ทั้งในและด้านนอกไม่น้อยกว่า 20 ตัว 
เจ้าหน้าที่พบเจ้ามือและนักพนัน มากถึง 122 คน มั่วสุล้อมวงเล่นไฮโล มีเงินหมุนเวียนหลายแสนบาท นอกจากนี้ยังมีตู้สลอตแมชชีน และโต๊ะปลา ทั้งหมดถูกยึดเป็นของกลาง โดยทั้ง 122 คน ถูกแยกออกมาตรวจคัดกรอง เบื้องต้น พบนักพนันที่มีสูงเกิน 37.5 จำนวน 5 คน ถูกกันตัวออกไปตรวจหาเชื้อทันที ส่วนที่เหลือ ถูกนำตัวไปขึ้นรถ ส่งดำเนนคดี ทั้งความผิดที่เกี่ยวกับการเล่นพนัน และความผิดฐานฝ่าฝืน คำสั่ง พรก.ฉุกเฉิน มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับ ไม่เกิน 4 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ 
และสำหรับ นักพนัน 5 คน ที่มีไข้สูง ผลเเล็ปออกมาเเล้ว ผลเป็นลบ ไม่มีใครติดเชื้อโควิด-19 ทั้งหมดจะถูกส่งตัวดำเนินคดีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ