2 หนุ่มฝืนเคอร์ฟิว นั่งเปิดเพลง-ก๊งเหล้าขาวในวัด สุดท้ายถูกจับดำเนินคดี

สังคม

2 หนุ่มฝืนเคอร์ฟิว นั่งเปิดเพลง-ก๊งเหล้าขาวในวัด สุดท้ายถูกจับดำเนินคดี

โดย

7 เม.ย. 2563

395 views

นนทบุรี-นายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นายอำเภอบางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้สั่งการให้ นายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วย นายชมชน ขุนทวาท ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง , สมาชิก อส.ร้อย.อ.บางใหญ่ที่ 6 ออกตรวจพื้นที่สุ่มเสี่ยง เพื่อป้องปรามไม่ให้ประชาชนฝ่าฝืนกฎระเบียบในสถานการณ์ฉุกเฉิน ป้องกันการเเพร่ระบาดโควิด-19

โดยระหว่างนำกำลังออกตรวจในพื้นที่อำเภอบางใหญ่ ได้มีชาวบ้านเเจ้งเบาะเเสว่ามีผู้ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน เป็นชาย 2 ราย นั่งดื่มสุราและเปิดเพลงเสียงดังอยู่ภายในวัดพระนอน หมู่ที่3 ต.บางเเม่นาง อ.บางใหญ่ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์เงิน เปิดเพลงเสียงดัง

อีกทั้งยังพบผู้ต้องสงสัยเป็นชาย 2 ราย มีอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่องซึ่งลักษณะตรงตามที่ชาวบ้านเเจ้ง นั่งเปิดประตูอยู่ภายในรถ ทราบชื่อคือนายอนันต์ บุบพิ อายุ 27 ปี ชาว จ.ยโสธร อีกรายคือนายสิทธิพงษ์ สวนสุด อายุ 32 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี อีกทั้งยังพบเหล้าขาวจำนวน 1 ขวด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ให้การอ้างว่า ไม่สามารถเข้าบ้านได้ จึงได้ขออนุญาตเจ้าอาวาสเข้ามาจอดรถนอนในวัด แต่เนื่องจากนอนไม่หลับ จึงได้ซื้อเหล้าขาวมานั่งดื่มและเปิดเพลงฟัง สอบปากคำนายสิทธิพงษ์ให้การ วนไปวนมา หลังจากการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวพร้อมเเจ้งข้อหาออกนอกเคหสถานระหว่างเวลา 22.00 น.ถึงเวลา 04.00 น. ของวันรุ่งขึ้นโดยไม่ได้รับการยกเว้นหรือมีเหตุจำเป็นอื่นๆ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าหน้าที่อันเป็นการฝ่าฝืนข้อกำหนดออกนอกพื้นที่

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/IwMaE-tdSzE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ