ตั้งกรรมการสอบ ตร.ขอนแก่น ปมหนุ่มวัย 35 ตายปริศนาในห้องขัง เมียเผยก่อนถูกจับไร้รอยแผล

อาชญากรรม

ตั้งกรรมการสอบ ตร.ขอนแก่น ปมหนุ่มวัย 35 ตายปริศนาในห้องขัง เมียเผยก่อนถูกจับไร้รอยแผล

โดย

7 เม.ย. 2563

2.7K views

ขอนแก่น-จากกรณีที่นายพุทธพร โสภาพล หรือโท อายุ 35 ปี เสียชีวิตในห้องขังของ สภ.เวฬุวัน อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมารดาและญาติพี่น้องต่างก็พากันติดใจการตาย เพราะตามร่างกายมีรอยช้ำ ปากแตก

แพทย์ได้แจ้งญาติในเบื้องต้นว่า มีบาดแผลในช่องท้อง พยายามแจ้งความตั้งแต่วันที่พบเป็นศพ แต่ตำรวจไม่รับแจ้ง กระทั่งผ่านไป 6 วัน ตำรวจจึงรับแจ้งความ โดยเมื่อวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา นางจันทร์ เพียชา อายุ 60 ปี น้าสาวคนตาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ ตำรวจชุดจับกุมคนตายและผู้ดูแลผู้ต้องขัง ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบตาม ป.อาญา 157

ในขณะที่ พ.ต.อ.ประทีป ปัญโญวัฒน์ ผกก.สภ.เวฬุวัน ได้มีการตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงในดังกล่าว หากตายจากการกระทำของบุคคลอื่น ก็จะมีการดำเนินการตามกฏหมายนั้น ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ขณะที่นางสาววาสนา สอนศักดา อายุ 42 ปี แฟนคนตาย กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดจากแฟนเมาสุราหนักและพูดจาไม่รู้เรื่อง จึงแจ้งตำรวจไปควบคุมตัวแฟนมาระงับสติที่ สภ.เวฬุวัน เพื่อให้แฟนได้นอน ได้พักผ่อน เมื่อสร่างเมาก็จะมารับกลับบ้าน ขอยืนยันว่าไม่ได้แจ้งความจับแฟนตัวเอง ซึ่งเมื่อตำรวจไประงับเหตุที่บ้านก็นำแฟนมาที่ สภ.เวฬุวัน ขณะนั้นร่างกายแฟนก็ยังปกติทุกอย่าง ไม่มีบาดแผล แต่ถูกใส่กุญแจมือไพล่หลังเท่านั้น

กระทั่งเช้าวันที่ 30 มีนาคม ตำรวจโทรแจ้งว่าแฟนตายแล้ว จึงรีบเดินทางมาดูศพ ตกใจมาก เพราะแฟนมีร่างกายแข็งแรง แต่ตายในห้องขังโดยไม่ทราบสาเหตุ จากนั้นก็มีตำรวจตามให้มาเซ็นในเอกสารแจ้งความ ข้อหาบุกรุกเคหะสถาน จึงไม่เซ็น เพราะไม่ได้แจ้งจับแฟนตัวเอง

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/yRfRSZUK6rw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ