ญาติรับศพ ด.ช.วัย 11 ปี ถูก 'ตาเลี้ยง' ชาวเมียนมา ฆ่าฟันคออย่างทารุณ

อาชญากรรม

ญาติรับศพ ด.ช.วัย 11 ปี ถูก 'ตาเลี้ยง' ชาวเมียนมา ฆ่าฟันคออย่างทารุณ

โดย

7 เม.ย. 2563

4.1K views

ชลบุรี-จากกรณีที่ตำรวจ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพ ผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชาย ทราบชื่อคือ ด.ช.ธนวัต อิ่มขุนทอง อายุ 11 ปี จากการตรวจสอบสภาพศพพบบาดแผลฉกรรจ์ ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณใบหน้า และท้ายทอย

นอกจากที่บริเวณใบหน้ายังปูดบวม เขียวช้ำ ใกล้กันพบมีดหวด มีด้ามจับเป็นเหล็ก ตกอยู่ โดยผู้ก่อเหตุคือนายวัน อายุ 49 ปี สัญชาติเมียนมา ซึ่งเป็นตาเลี้ยงของเด็ก เหตุเกิดภายในป่าหญ้า ตอไม้แดง ม.2 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา ต่อมาทางญาติได้เข้ารับศพผู้ตายด้วยบรรยากาศโศกเศร้า

ด้านนายปัฐติภาร บุญยี่ หรือเอ อายุ 40 ปี เป็นจิตอาสาแต่งหน้าศพ เจ้าหน้าหน่วยกู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ ศรีราชา กล่าวว่า หลังจากเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตนเองได้ลงพื้นที่ไปในจุดเกิดเหตุ แล้วตรวจสอบสภาพศพน้องตี้ ในเบื้องต้น พบบาดแผลแรก อยู่ที่บริเวณท้ายทอย ถูกฟันด้วยของมีคม ลึกจนถึงกระดูกก้าม ส่วนที่บริเวณกลางศีรษะก็ถูกของมีคม ฟันจนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ นอกจากที่บริเวณใบหน้าปูดบวด และเขียวช้ำอีกด้วย ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังพบ มีดหวด มีด้ามจับเป็นเหล็ก ตกอยู่ห่างจากจุดฝังกลบศพประมาณ 200 เมตร

ทั้งนี้จากที่ตนเข้าไปตรวจสภาพศพน้อง ก็รู้สึกเศร้าสลดใจ น้ำตาไหล ในขณะที่กำลังยกศพน้องขึ้นรถ เพราะเนื่องจากผู้เสียชีวิต ยังเป็นเด็ก และยังไร้เดียงสา จิตใจของคนร้ายทำด้วยอะไร ถึงโหดร้ายขนาดนี้ อย่างไรก็ตามขอให้คนร้ายรับเวร รับกรรม กับที่สิ่งทำไป และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับให้ได้โดยเร็ว ประหารได้ก็ดี

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/uHU9HQKDImU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ