'เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์' ร่วมมอบเงินกว่า 1 ล้าน สู้โควิด-19 - ขสมก.วอน ผดส.เตรียมตัวกลับก่อนเวลา กันผู้คนแออัด

สรุปข่าว

'เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์' ร่วมมอบเงินกว่า 1 ล้าน สู้โควิด-19 - ขสมก.วอน ผดส.เตรียมตัวกลับก่อนเวลา กันผู้คนแออัด

โดย

5 เม.ย. 2563

2.9K views

- 'เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์' ร่วมมอบเงินกว่า 1 ล้าน สู้โควิด-19
อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ  ได้มอบเงินสดจำนวน 1 ล้านบาท ให้กับโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ซึ่งเป็นโรงพยาบาลศูนย์ประจำ จ.เชียงราย วัตถุประสงค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้นำไปจัดหาซื้อเครื่องมือและน้ำยาตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในปัจจุบัน หลังจากที่ จ.เชียงราย มีผู้ป่วยที่ติดเชื้อดังกล่าวแล้วจำนวน 9 รายเหมือนเดิม และในวันที่ 5 เม.ย.นี้ยังมีผู้ที่รอผลตรวจอีกจำนวน 3 คน รวมทั้งมีผู้ที่อยู่ระหว่างการเฝ้าระวังอาการอยู่ที่บ้านจำนวน 14 ราย
- ขสมก.วอน ผดส.เตรียมตัวกลับก่อนเวลา กันผู้คนแออัด
ขสมก. วอนผู้ใช้บริการเตรียมตัวกลับการเดินทางกลับเคหะสถาน ตั้งแต่เวลา 19.30 น.  ก่อนเวลาเคอร์ฟิว ป้องกันไม่ให้ผู้โดยสารเที่ยวสุดท้ายเกิดการแออัด ซึ่งไม่เป็นไปตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม  ทั้งนี้จะเพิ่มรถโดยสารเที่ยวสุดท้ายอีก 2 - 3 คัน พร้อมติดป้ายหน้ารถโดยสารก่อนคันสุดท้าย และ คันสุดท้าย ให้ผู้ใชบริการทราบ
- ร้องกองปราบ ถูกหลอกขายหน้ากาก สูญกว่า 2 ล้าน
ผู้เสียหายถูกหลอกขายหน้ากากอนามัย นำหลักฐานเข้าร้องทุกกับพนักงานสอบสวนกรองปราบให้ดำเนินคดีกับนางสาวนริศรา เรืองเกษม อายุ24 ปี ใช้เฟสบุ๊กประกาศขายหน้ากากอนามัย ที่ผลิตจากประเทศเวียดนาม ราคาถูก พร้อมรีวิวลูกค้าว่ามีการขายจริง และอ้างติดด่านชายแดนเพราะปิดด่าน ไม่ได้ของ สุดท้ายปิดเฟซบุ๊ก มีผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท
สามารถรับชมทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/yU8OKXJRtxE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ