นักร้องดัง ‘พิ้งค์’ พร้อมลูกชายติดโควิด-19 เผยตอนนี้หายแล้ว บริจาค 1 ล้านดอลลาร์ สนับสนุนแพทย์

บันเทิง

นักร้องดัง ‘พิ้งค์’ พร้อมลูกชายติดโควิด-19 เผยตอนนี้หายแล้ว บริจาค 1 ล้านดอลลาร์ สนับสนุนแพทย์

โดย

5 เม.ย. 2563

375 views

สถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด ในวงการเพลงอินเตอร์กันบ้าง ซึ่งล่าสุดนักร้องสาว ‘พิ้งค์’ ก็ได้ออกมาโพสต์บอกว่าตนเองและลูกชายวัย 3 ขวบ ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมมอบเงินจำนวน 1 ล้านดอลล่าห์ เพื่อสนับสนุนแพทย์ที่กำลังต่อสู้กับเชื้อไวรัสดังกล่าวในตอนนี้ โดย ‘พิ้งค์ ’ ได้โพสต์บอกว่า
“เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เจมสัน ลูกชายวัย 3 ขวบ และก็ตัวฉันเองมีอาการของโรคโควิด แต่ก็ยังโชคดีที่ได้รับการตรวจ และผลออกมาเป็นบวก คือที่บ้านเรากักตัวกันอยู่ก่อนแล้ว และก็ดูแลตัวเองตามคำแนะนำของหมอ จนเมื่อ 2-3 วันก่อน พวกเราก็ไปตรวจอีกครั้ง และผลออกมาเป็นลบ มันเป็นความล้มเหลวของรัฐบาลเราที่ไม่ทำให้การตรวจโรคเข้าถึงได้ในวงกว้าง โรคนี้เป็นเรื่องซีเรียส ผู้คนจำเป็นต้องรู้ว่ามันเป็นได้ทั้งคนหนุ่มสาวคนสูงอายุ คนแข็งแรงคนไม่แข็งแรง คนจนคนรวย และเราควรจะได้รับการตรวจฟรีและเข้าถึงได้ง่ายๆ เพื่อปกป้องลูกหลาน ครอบครัว เพื่อนฝูง และชุมชนของเรา
และเพื่อเป็นการสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ ที่กำลังต่อสู้อยู่ในแนวหน้า ฉันจะบริจาค 5 แสนดอลลาร์ ให้กับกองทุนฉุกเฉินโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทิมเพิ่ล ในฟิลาเดลเฟีย เพื่อเป็นเกียรติให้กับคุณแม่ของฉัน ‘จูดี้ มัวร์’ ที่ทำงานอยู่ในแผนกศูนย์ปลูกถ่ายหัวใจ ของที่นั่นมานาน 18 ปี และจะบริจาคอีก 5 แสนดอลลาร์ ให้กับกองทุนฉุกเฉินโควิด-19 ของลอสแองเจลิส ขอบคุณสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนบนโลกใบนี้ ที่ทำงานหนักเพื่อปกป้องคนที่พวกเรารัก พวกคุณคือวีรบุรุษ และต่อจากนี้อีก 2 สัปดาห์ เป็นช่วงเวลาที่สำคัญมาก ได้โปรดอยู่ที่บ้านกันนะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ