สลด 3 สาว นัดกระโดดสะพานพระราม 8 ฆ่าตัวตาย รอด 1 เสียชีวิต 2

สังคม

สลด 3 สาว นัดกระโดดสะพานพระราม 8 ฆ่าตัวตาย รอด 1 เสียชีวิต 2

โดย

5 เม.ย. 2563

60.9K views

เมื่อวานนี้ (4 เม.ย. 2563) เกิดเหตุสลด หญิงสาว 3 คน นัดกันมากระโดดสะพานพระราม 8 ฆ่าตัวตาย ตำรวจ สน.บวรมงคล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งไปช่วยเหลือ โดยบริเวณใต้สะพานพระราม 8 พบหญิงสาว 2 คน กำลังจะจมน้ำ
เจ้าหน้าที่จึงนำเรือเข้าไปช่วยเหลือ นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี และนางสาวก้อย  (นามสมมุติ)  อายุ 20 ปี แต่นางสาวก้อยมีอาการสำลักน้ำอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่เร่งทำ CPR แต่ไม่เป็นผล นางสาวก้อยเสียชีวิตในเวลาต่อมา 
เจ้าหน้าที่สอบถามนางสาวเอ ทราบว่ายังมีอีกคนที่มากระโดดน้ำด้วยกันและสูญหาย จึงให้ชุดประดาน้ำเร่งงมหาร่าง ประมาณ 2 ชั่วโมง จึงพบร่างนางสาวน้ำ
จากการสอบถามนางสาวเอ ทราบว่า ทั้ง 3 คน รู้จักสนิทสนมกัน เรียนหนังสือด้วยกัน และพักอยู่หอพักแห่งหนึ่งด้วยกัน คืนวันที่ 3 เมษายน ประมาณ 4 ทุ่ม นั่งรถแท็กซี่มาพร้อมกัน 3 กัน ลงที่สะพานพระราม 8 เพื่อจะฆ่าตัวตายพร้อมกัน เพราะต่างก็มีปัญหาชีวิตที่แก้ไม่ตก แต่พอมาถึงสะพานพระราม 8 เกิดเปลี่ยนใจจะหาที่โดดใหม่ จึงเดินไปที่สะพานพุทธ แต่สุดท้ายเปลี่ยนใจกลับมาที่สะพานพระราม 8 ที่เดิม
พ่อของนางสาวเอ บอกว่า ลูกสาวเพิ่งเรียนอยู่ปี 1 แต่ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา เกิดการระบาดของโควิด-19 จึงให้ลูกสาวพักการเรียนไปก่อน และรับตัวกลับบ้านที่สมุทรปราการ เมื่อ 3 วันก่อนให้ลูกสาวนำเงินมาจ่ายค่าหอพัก และติดต่อลูกไม่ได้อีกเลย จนกระทั่งทราบว่าเกิดเรื่องขึ้น ส่วนผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นคนบ้านเดียวกัน เคยเรียนหนังสือกับลูกสาวช่วงมัธยมปลาย แต่ไม่ทราบสาเหตุที่ตัดสินใจฆ่าตัวตาย ส่วนแม่ของนางสาวเอ ก็ยืนยันว่า ครอบครัวไม่มีปัญหา และเพิ่งได้รับแจ้งจากแพทย์ว่าลูกสาวไปปรึกษาเรื่องจิตเวช
เบื้องต้นตำรวจคาดว่า ทั้ง 3 คน น่าจะมีปัญหาส่วนตัวที่หาทางออกไม่ได้ และทราบว่าตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา ทั้ง 3 คน อยู่ด้วยกัน และวางแผนที่จะฆ่าตัวตายตลอดเวลา โดยจะเชิญญาติและครอบครัวของทั้งหมด มาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียด
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/n0vcG5LAv3k

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ